TP.HCM - Học Piano ở đâu là tốt nhất?

11/2/14
(iini.net) Học Piano ở trung tâm nào là tốt nhất ở TP.HCM? - Đây là câu hỏi mà khi mới chuẩn bị đi học Piano mình hay suy nghĩ nhiều. Sau thời gian học qua nhiều trung tâm lớn ở TPHCM thì mình mới rút ra được chút kinh nghiệm muốn chia sẽ các bạn.

Lần đầu tiên mình đến trung tâm học là sau khi đi học về thì nhận được tờ rơi từ các anh chị sinh viên. Mình thấy trung tâm này hay quảng cáo tờ rơi với những dòng quảng cáo thật bắt mắt, với những lời hứa sẽ đào tạo chơi Piano tốt chỉ sau 1 thời gian ngắn.
Lớp học Piano tốt nhất Tp.HCM
TP.HCM - Học Piano ở đâu là tốt nhất?
Về tới nhà là mình xin bố mẹ học Piano ở trung tâm này ngay. Thế nhưng, thật là buồn và thất vọng vì cái lớp học trung tâm này. 1 lớp học có 2 cái đàn mà gần chục học viên cùng ngồi học. Âm thanh từ 2 cái đàn, thầy giáo và các bạn làm cho mình chẳng học được gì xấc. Hi vọng hôm sau sẽ tốt hơn những vẫn vậy, chán!.
Vì lỡ đóng tiền rồi nên mình học hết tháng rồi nghỉ.

Sau đó cũng tham khảo 1 số trung tâm khác nhưng kết quả nản toàn tập!

Một thời gian sau, bạn của Mẹ mình có giới thiệu đến cô giáo từ học viện âm nhạc HN về SG dạy, nghe nói cô này lúc trước là giảng viên của 1 trường ĐH về âm nhạc ở HN với học vị Thạc sĩ âm nhạc nên mình hào hứng và xin mẹ đăng ký học cô này.

Cứ tưởng với học vị như vậy sẽ lấy học phí cao lắm nhưng mình thấy cô lấy học phí cũng ngang các trung tâm khác, cô có thể dạy tại nhà hoặc tại trung tâm do cô làm chủ nhiệm. Cô chỉ dạy kèm duy nhất 1 học viên tại một thời điểm nên mình tập trung học và nhanh tiến bộ hơn hẳn.
Mình cũng có hỏi tại sao cô dạy 1 ca vậy mà chỉ 1 người thì sao đủ sống? Cô nhẹ nhàng nói: "Cô đi dạy cô coi trọng nhất là chất lượng và sự tiến bộ của học viên chứ không hẳn vì học phí. Sự tiến bộ của học viên là động lực tinh thần rất lớn cho cô"
Đúng vậy, đó là đạo đức nghề nghiệp của một người dạy học cần có, là phẩm chất tốt đẹp của 1 người nghệ sĩ đúng nghĩa.

Mình học 2 tháng với Cô thì mình phải xin nghỉ vì tập trung ôn thi TN và ĐH. Mặc dù chỉ thời gian ngắn nhưng mình học được rất nhiều từ cô về cuộc sống cũng như chuyên môn.

Mình viết bài này với mong muốn khuyên các bạn chuẩn bị học Piano nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định để khỏi mất thời gian, tiền của. Hãy tham khảo thông qua những người đi trước để tìm đến những người dạy vừa giỏi chuyên môn vừa giỏi sư phạm thì mình mới mau tiến bộ được.
Hi các bạn!,
Sau khi mình chia sẽ bài này thì có nhiều comment xin hỏi thông tin liên lạc và địa chỉ của cô giáo nên mình chia sẽ luôn ở đây nhé!
Cô tên Nhạn, hiện ở Sài Gòn nhưng mình không rõ địa chỉ, có gì các bạn gọi vào sdt của cô nhé:
♪ Học vị: Thạc sĩ âm nhạc - Giảng viên Piano và Lý luận âm nhạc
♪ Điện thoại: 093.248.1136
Quang Anh
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem TP.HCM - Học Piano ở đâu là tốt nhất? trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2014-02-11T04:32:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T05:56:27Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 6 bình luận cho bài viết "TP.HCM - Học Piano ở đâu là tốt nhất?"
  1. Mình đang cần tìm giáo viên Piano cho con gái. Bạn cho mình xin số điện thoại của cô nhé. Cảm ơn bạn nhiều.
  2. Cô có nhận dạy Piano ở Bình Thạnh không bạn? cho mình xin sdt của cô nhé.
  3. Mình đã cập nhật số điện thoại của cô trong bài viết rồi nhé.
    Địa chỉ của cô mình không rõ bởi vì lâu rồi không nhớ. Các bạn cứ gọi vô số đt mà hỏi cho chắc.
  4. Địa chỉ lớp Piano Hà Đông Vy (do cô Nhạn trực tiếp đứng lớp) dành cho các bạn nào quan tâm học nè: 325/34/6 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  5. Bạn nào muốn học Piano cô Nhạn thì cứ gọi vô số điện thoại mà hỏi cho nhanh. Ở SG cô Nhạn dạy là OK lắm luôn đấy!
  6. Cô Nhạn dạy Piano hơi bị hay mà cũng gần gũi nữa. Mình xưa cũng học mấy tháng nhưng vì bận cv quá nên đành phải nghỉ. Tiếc lắm mà không có thời gian để theo học.. hix hix
Gửi bình luận

Sửa bài đăng