Hướng dẫn kiếm tiền online cho chủ Blog/Website 2017

8/3/16
(iini.net) Ngoài việc kiếm tiền từ quảng cáo của Google thì Popads đang là mạng quảng cáo hấp dẫn và uy tín với các webmaster chúng ta hiện nay.
Về hướng dẫn đăng ký thì trên mạng có khá nhiều bài viết rồi. Nhưng vì bài viết đã cũ nên có những thay đổi nhỏ mà các bạn í chưa cập, mình xin viết lại với những cập nhật mới nhất để các bạn tham khảo.
Popads.net là trang web quảng cáo chỉ dành cho những ai có blog hoặc website muốn kiếm tiền quảng cáo từ lượng truy cập vào blog/website của mình. Có thể nói đơn giản như thế này: Khi có khách truy cập vào blog/website và bấm xem bài viết của bạn, 1 cửa sổ quảng cáo sẽ hiện ra, khi đó bạn sẽ nhận được tiền từ các nhà quảng cáo. Số tiền này ít hay nhiều phụ thuộc vào lượng truy cập và nguồn traffic đến từ đâu (ví dụ: Người truy cập đến từ Hoa Kỳ, Canada,... doanh thu sẽ cao hơn so với Việt Nam chẳng hạn).

Hướng dẫn đăng ký popads

- Bạn bấm vào www.popads.net để đi đến trang đăng ký. Trang đăng ký sẽ hiển thị như bên dưới:
Hướng dẫn kiếm tiền online cho chủ Blog/Website 2017
Hướng dẫn kiếm tiền Popads
Bạn hãy hoàn thành đăng ký như hướng dẫn ở trên.

- Sau đó, Popads sẽ gửi về email mà bạn dùng để đăng ký với nội dung yêu cầu xác thực tài khoản bằng cách bấm vào liên kết như hình minh họa bên dưới:
Kiếm tiền online với Blogspot
Sau khi bấm xác thực, bạn đã chính thức trở thành Publisher của Popads. Bây giờ thì bạn hãy đăng nhập vào Popads và tiến hành cập nhật blog/website của bạn.

Cách thêm Blog/website muốn đặt quảng cáo

- Bạn bấm vào mục New Website để cập nhật hoặc thêm blog/website mới. Sau đó bạn tiến hành cập nhật thông tin website như hình ảnh bên dưới:
Chương trình kiếm tiền từ Blog Website
Bạn chú ý: Ở mục "nội dung quảng cáo bạn muốn hiển thị", có tùy chọn "Adult content" - tức là quảng cáo nội dung người lớn, nếu bạn cho phép hiển thị quảng cáo loại này thì bấm tick vào nhé.
Cuối cùng, bạn tiến hành lấy mã quảng cáo để chèn vào blog/website của bạn.

- Bạn chọn mục Code Generator. Vì mỗi blog/website sẽ có tương ứng mã quảng cáo riêng, vì vậy bạn bấm chọn blog/website trong danh sách xổ xuống, sau đó bấm Generate Code để lấy mã quảng cáo.
hướng dẫn kiếm tiền cho Blog
Bạn copy mã quảng cáo này, sau đó chèn vào blog/website của bạn và lưu lại. Nếu bạn sử dụng Blogspot thì có thể chèn mã quảng cáo trực tiếp vào Template hoặc trong Widget HTML/Javascript

Hướng dẫn Rút tiền

Khi doanh thu tối thiểu của bạn đạt 5$, bạn vào mục Billing, rồi chọn Withdraw để rút tiền về Paypal hoặc cổng thanh toán bất kì mà Popads có hỗ trợ. Về cách đăng ký Paypal thì cũng khá đơn giản, bạn có thể tham khảo các bài viết trên mạng hoặc hôm sau mình sẽ viết luôn bài hướng dẫn cụ thể để các bạn tiện tham khảo.
Hướng dẫn kiếm tiền Popads mới nhất
Nếu các bạn có bất kì thắc mắc gì về Popads thì liên hệ với mình, mình sẽ giải thích giúp các bạn.
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem Hướng dẫn kiếm tiền online cho chủ Blog/Website 2017 trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2016-03-08T11:28:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T05:53:30Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Hướng dẫn kiếm tiền online cho chủ Blog/Website 2017"
Sửa bài đăng