Phá thai và những hệ lụy của tội lỗi

20/6/16
(iini.net) Phá thai có chủ đích được ra đời từ trước công nguyên khi mà loài người hình thành chế độ phong kiến vua chúa.
Việc sinh một đứa trẻ không mong muốn do bị cưỡng hiếp, hay vì một lý do bất khả kháng khi người mẹ bị bắt vào phục vụ cho các vua chúa.
Là lựa chọn của người phụ nữ hoặc đôi khi bị bắt buộc phá thai!
Hơn hai ngàn năm lịch sử loài người tính đến hết thế kỷ 19 việc phá thai vẫn hình thành nhưng nó được giới hạn trong những trường hợp đặc biệt, do vậy tổng số thai nhi bị phá trên toàn thế giới chưa nhiều đáng kể.
Nhưng kể từ sau đại chiến thế giới thứ hai 1945 và đặc biệt vào những năm của thập niên 60-70 của thế kỷ 20 thì luật phá thai được hình thành ở nhiều nước đặc biệt là những quốc gia đông dân số, có nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu.

Phá thai và những hệ lụy của tội lỗi

Thống kê của Liên Hợp Quốc căn cứ theo số liệu được tổng hợp thì trong những năm gần đây, mỗi năm có khoảng 50 triệu thai nhi bị phá, đó là chưa kể những ca nạo phá thai ở các trung tâm tư nhân hoặc những người phụ nữ tự mua thuốc uống không được kiểm soát.
Nếu tính cả những trường hợp này thì con số sẽ tăng lên rất nhiều.
Ở Trung Quốc mỗi năm có khoảng 13 triệu ca phá thai.
Ở Việt Nam theo thống kê là khoảng 1,5 triệu ca/ năm.
Nếu ước tínn từ năm 1935 đến thời điểm hiện tại thì số thai nhi bị chủ định phá lên tới khoảng 2,5 tỷ thai nhi bị phá! Đó là chưa kể những trường hợp bị xảy thai ngoài ý muốn.
Ở Việt Nam nếu chúng ta không có phương án hướng dẫn tránh thai và giáo dục giới tính tốt thì con số phá thai, xảy thai trong vòng 15-20 năm tới có thể ngang bằng dân số cả nước!
Thế giới này sau khoảng 50 năm tới tỷ lệ phá thai, xảy thai sẽ tương đương dân số thế giới!
Ta biết rằng đại chiến thế giới thứ 2 làm khoảng 50 triệu người thiệt mạng!
Hiện nay với con số công bố của Liên Hợp Quốc thì mỗi năm chúng ta đã cố tình giết đi số lượng thai nhi bằng một cuộc đại chiến thế giới?!

THAI NHI ẢNH HƯỞNG GÌ?

Thai nhi là một dạng thể xác và linh hồn ở trạng thái trung tâm của hai cực âm và dương nghĩa là có nhưng chưa được sinh ra.
Thai nhi là trạng thái linh hồn và thể xác chưa được thành người, chúng ăn những nguyên khí của người mẹ khi còn trong bụng mẹ.
Thai nhi là một trạng thái chuyển kiếp do quá trình tạo nghiệp, biết bao linh hồn tu luyện bao nhiêu kiếp để được làm người, nhưng chúng lại bị cướp đoạt mạng sống, quyền được sống ngay khi còn trong bụng mẹ! Do vậy, nỗi hận của thai nhi lại càng chồng chất như núi cao, như biển lớn!
Đặc biệt những thai nhi đã được sinh ra làm người nhưng do sự mất nhân tính của những bà mẹ hoặc do văn hoá xã hội đồi bại mà những người mẹ này cố tình đập chết, hay vứt bỏ con mình ở nơi cống rãnh bẩn thỉu, hoặc bỏ rơi mà thai nhi phải chết thì sự thù hận này khủng khiếp chúng sẽ đeo bám hành hạ người mẹ đó nhiều đời!
Những vong nhi sau khi bị chết non hoặc bị bỏ đi khi còn trong bụng mẹ phải chịu bao đắng cay cực khổ, chúng bị lang thang không nơi cư ngụ và nương tựa chúng đã lập nên một quần thể lớn mạnh!
Có những trường hợp bằng mọi cách chúng quay lại tìm bố mẹ để báo thù!
Có thể phá trực tiếp bố mẹ, có thể hành hạ những đứa anh, chị, em trước hay sau chúng!

CÓ 9 CÁCH NHẬN BIẾT KHI BỊ THAI NHI PHÁ.

1- Hay mơ thấy ác mộng, tinh thần hốt hoảng!
2- Cơ thể mệt mỏi mất sức, hay ốm đau mà chữa lâu không khỏi!
3- Vợ chồng hay có khúc mắc, ly hôn, những ai chưa chồng sẽ khó có cơ hội lấy chồng! Khó tìm việc làm, hay gặp trục trặc trong khi đi lại!
4- Bọn trẻ trong nhà hay ốm hay khóc, khi lớn lên chúng hay phá phách không nghe lời bố mẹ thậm chí có thể tự kỷ, tự tử...!
5- Người mẹ luôn khó chịu hay ích kỷ cáu gắt mà không rõ nguyên nhân! Dễ bị xảy thai những thai nhi sau!
6- Bố Mẹ làm việc không thuận lợi, khó khăn, ốm đau, bệnh tật!
7- Tiền tài hao tốn, khó kiếm tiền hay bị tiêu tan!
8- Quan hệ với mọi người hay bất hoà, hay bị thị phi!
9- Có những vong nhi sẽ quay lại đầu thai, nhưng chúng sẽ trở thành con hư không nghe lời bố mẹ mà chỉ để trả thù nợ kiếp! Thậm chí hành hạ, và giết bố, giết mẹ!

NGUYÊN NHÂN CỦA SỰ BÁO THÙ

Trước đó chúng có thể là những vong nhi báo ân nhưng vì Bố Mẹ bỏ chúng nên chúng quay lại báo hại, trong đó tỷ lệ theo mẹ nhiều hơn theo bố, vì lý do mẹ là người quyết định nhiều hơn bố!

ĐẠI HOẠ THẾ GIỚI CÓ THỂ XẢY RA

Trên thế giới ngày càng phát sinh tội phạm, nghiện ngập, trộm cắp, giết người, lừa đảo, tham nhũng,... Đó là dấu hiệu ban đầu của những đại hoạ. Trong tương lai không xa khi mà số vong nhi bị phá vượt số người đang sống trên hành tinh thì cũng là lúc đại hoạ thế giới liên tục xảy ra! Điều đó sẽ không tránh khỏi!

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC.

- Tăng cường giáo dục hôn nhân và quan hệ giới tính để hạn chế việc mang thai ngoài ý muốn
- Ban hành đạo luật phạt nặng những người cố tình phá thai, đặc biệt là những người cố tình giết con, bỏ con khi mới sinh ra.
- Khuyến khích việc cầu siêu, chiêu độ cho các vong nhi theo tín ngưỡng tôn giáo.
Hà Nội 20-6-2016
Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh
Th.s Nguyễn Kính Cát
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem Phá thai và những hệ lụy của tội lỗi trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2016-06-20T16:56:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-12-18T15:43:33Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Phá thai và những hệ lụy của tội lỗi"
Sửa bài đăng