Tâm sự: Vợ chồng cãi nhau chỉ vì mấy con Mèo

19/3/18
(iini.net) Tôi cưới vợ được hơn một năm rồi, nói chung từ hồi mới yêu đến lúc cưới về ít cãi nhau lắm. Mỗi tội vợ tôi yêu mèo. Hồi ở nhà với mẹ không được nuôi mèo, đi học đại học ở trọ không được nuôi mèo, nên cưới chồng phát là đi nhặt mèo khắp nơi về nuôi, tôi đếm sơ sơ cỡ hơn chục con rồi.

Tâm sự Vợ chồng cãi nhau chỉ vì mấy con Mèo
Vợ chồng cãi nhau chỉ vì mấy con Mèo (ảnh minh họa)

OK, thì vợ yêu mèo cũng dễ thương. Mỗi tội chủ vs pet thân nhau quá, đi ngủ cũng ngủ cùng luôn. Nhiều hôm đang ngủ sờ sờ vợ thấy lông mềm mềm giật mình hú hồn hú vía, hóa ra là con mèo nó nằm lên đít vợ tôi :) Thế còn đỡ, chứ có con mất dạy lắm, nằm lên mặt tôi luôn cơ. Không thể chấp nhận được!

Thế nên tôi mới bảo vợ đi ngủ thì lùa hết chúng nó ra ngoài rồi đóng cửa vào. Thế mà vợ không chịu, sừng cồ lên cãi nhau với tôi, bảo tôi thất đức, không biết yêu động vật. Wtf?

Vợ dỗi nên lùa hết mèo vào đóng cửa khóc tu tu trong phòng rồi. Tôi cũng chả biết dỗ như nào nữa.

PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU


Huỳnh Trọng Trí Thiết nghĩ ông anh nên nuôi thêm tầm chục con chó , cứ để trong nhà . Tối chúng nó tự lùa nhau . Vợ mà ý kiến thì cứ bảo “anh bắt đầu biết yêu thương động vật rồi mà“ =))

Linh Nguyễn Ui xùi! Giờ á. Ông quay ra yêu mèo nhá. Yêu hơn cả yêu vợ luôn. Lúc nào cũng chỉ biết mèo thôi. Chăm mèo hơn chăm vợ luôn. Cứ đi đâu đt hỏi vợ, chăm mèo chưa? Tắm mèo chưa? Đổ phân mèo chưa? Bla bla bla .... Tất tần tật chỉ hỏi mèo. Tuyệt nhiên gạt vợ ra. Xong tối ông lùa mèo qua ngủ với ông, vợ lâu lâu khều đòi xoạc đi chăng nữa ông cứ kêu để anh ngủ anh mệt sáng còn dậy sớm dẫn con mèo abcz gì đấy đi dạo, từ chối hoàn toàn. Đảm bảo đâu tầm 2 tháng vợ ông sẽ chiến tranh với mèo để giật lại chồng.

Tùng Bơ Coi chừng có ngày bả vợ bả cho anh nằm gầm giường vì thái độ với con mèo đó. Anh hãy cứ bình tình, chăm bẵm cho con mèo ăn uống đầy đủ, chăm ngày chăm đêm, chăm như chăm vợ chăm con, mà nên chăm như bà cố nội luôn thì càng tốt. Đợi nó béo tốt rồi chờ thời cơ chín muồi, lúc vợ không có nhà thì có phải vừa được tiếng lại vừa bõ cái mồm không :D

Kiều Trần Tao cũng yêu mèo, ở nhà có 1 rổ nhưng t toàn đi làm xa k ôm ấp gì đc. Sau lấy ck kiểu gì t cũng nuôi 1 đội quân chạy loạn xạ trong nhà cho bõ cơn cuồng mèo ahihi 😊😊

Tjệu Bảo Theo mình cách tốt nhất là khi vợ vắng nhà, rủ đám bạn qua làm thịt chúng nó là y bài nhậu, thịt mèo ngon hơn thịt chó và đc gọi là tiểu hổ nhé, bạn lên mạng search cách chế biến nữa là ok :))

Đầu Đất Trước khi cho mèo lên giường ngủ t thưởng kiểm tra xem chân nó có sạch không, thấy nó mà cứ liếm liếm thì chắc chắc là mới đi ị xong.

Nhiên Nhiên Ông anh hãy đi kím một bầy chó, à mà thôi lỡ vợ ông cũng thích chó thì ông thảm~ ông hãy kím một bầy pet nào đó thật kinh dị như ruồi muỗi gián châu chấu rắn gì đó, về yêu chiều cưng nựng tụi nó như cách vợ ông làm với mấy con mèo~ ráng áp dụng rồi lên báo kết quả cho đồng bào hóng nhé, chúc ông anh thành công~

xem thêm: 1001 bài thơ lục bát chế họa ảnh vui, hài hước, bá đạo nhất 2018

Thiên Thảo Mình cũng yêu mèo nhưng ko đến nỗi cuồng mèo ntn. Yêu thì chăm sóc cho nó, chuẩn bị chỗ ăn chỗ ở chỗ ị sạch sẽ, khám bệnh cho nó... Chứ cho nó leo lên mặt ngủ thì noooooo. Lông mèo độc lắm 😂😂

Hạ Hi ông không nuôi mèo nên không hiểu. Mèo với những người như chúng toai là chân lý chói qua tim. Hoặc là ông học cách yêu mèo luôn để dỗ vợ hoặc là sống với mèo như mẹ ghẻ con chồng. Nên chọn phương án một, bọn mèo mà biết quý nó nó quý lại còn được vợ thương.

Anhcation Le Thì bạn bảo là anh khó ngủ với mèo, mà lùa nó ra thì thất đức, thôi thì anh tự lùa mình ra ghế ngủ vậy, thế r từ đấy ông cứ ra ngoài phòng khách mà ngủ, kệ nó đi.

TenTrang HoHoang Đồ thất đức. Ahihi. Nói thật chứ anh may mắn lắm mới lấy được cô vợ giàu tình cảm như thế đấy. T cũng yêu mèo lắm mà sao mãi éo lấy đc chồng nhỉ :)))

Lan Hương Hihi sau này lấy ck cũng dự định nhặt mèo mang về nuôi, đủ một đội bóng chắc là vui lắm đây 😚😚

Hà Mạnh Tuấn Trưởng thành đến nỗi cái gì cũng đăng cho thiên hạ biết thì cãi nhau vì mấy con mèo là còn nhẹ.. Có khi còn cãi nhau vì việc thở cũng nên.

Nhi Trần Sở thích thì sở thích nhưng cũng phải suy nghĩ đến cảm giác của ng khác chứ.

Trương Hồng Đức Mua ngay 1 con lợn ở trong nhà cho vợ bạn biết thế nào là yêu động vật.

Nguyễn Lực Mình phát hiện ra ông này ngủ hay sờ "đít" vk. Thắc mắc vk bác là nam hay nữ 😊😊😊
...
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Tâm sự: Vợ chồng cãi nhau chỉ vì mấy con Mèo trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-03-19T01:33:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T14:45:13Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Tâm sự: Vợ chồng cãi nhau chỉ vì mấy con Mèo"
Sửa bài đăng