Kinh nghiệm chăm sóc răng trắng đẹp cho mọi người

29/4/16
(iini.net) Ăn chơi đủ đường. Đơn giản chỉ là một thú chơi nên có nhiều đồ chơi thôi, chứ đây không phải là quy chuẩn hợp nhất để làm nên một hàm răng trắng đẹp. Nhưng mà có một số kinh nghiệm đã kiểm chứng từ bản thân trong nhiều năm qua, nói hoài nhưng tại có thêm nhiều bạn mới nên nhân đây nói lại vài điều.

Kinh nghiệm chăm sóc răng trắng đẹp cho mọi người

1 - Kem đánh răng ở siêu thị mà có in chữ VN lên hộp hoặc lên tuýp kem thì thôi đừng dùng, giống như đánh bột sắn pha tinh dầu bạc hà, hãy đọc kỹ và chọn mua những mặt hàng nhập khẩu. Bữa nào đi đâu qua nước ngoài, thay vì chỉ mải mê quần áo giày dép, nên chui thêm vào siêu thị hốt một mớ về dùng dần.

2 - Khi mua kem đánh răng nên mua nhiều loại, và khi dùng hết một tuýp của hiệu này thì hãy đổi sang một hiệu khác để dùng, mặc dù thích cái hiệu đang dùng lắm lắm nhưng cũng khuyến khích nên đổi, trung bình 3 - 4 tháng nên đổi kem đánh răng một lần, rồi thi thoảng quay lại cái mình thích cũng được. Gọi nôm na là để không bị lờn thuốc đó.

3 - Nên đầu tư một cái máy đánh răng, dùng máy thích rồi đố dùng lại được bàn chải =))

4 - Kem đánh răng không thể ngừa sâu răng tối đa như quảng cáo, vui lòng đến nha sỹ kiểm tra răng 6 tháng 1 lần, không sâu thì cũng phải làm nha chu cạo vôi răng (đánh răng bị chảy máu là một trong những dấu hiệu vôi răng quá nhiều), còn có sâu thì phải trám ngay, như tớ cảnh báo rất nhiều lần, răng - hàm - mặt nằm gần thần kinh trung ương, vi khuẩn hoàn toàn có thể đi từ đường nhiễm trùng răng lên não các bạn đi dạo bất cứ lúc nào nó thích.

5 - Hạn chế dùng tăm xỉa răng, hãy bỏ 1 cuộn chỉ nha khoa vào trong túi để sử dụng thường xuyên và giữ an toàn cho nướu.

6 - Ngoại trừ các bạn đã xử lý răng bằng các hình thức thẩm mỹ, còn lại nếu là men răng tự nhiên thì lâu lâu, khoảng 2 - 3 năm nên ngậm tẩy trắng 1 lần, lựa chọn địa chỉ mua tin cậy, nhãn hiệu mà người quen mình đã dùng qua để có kiểm chứng thực tế cho việc ê buốt, ngậm từ từ và dài ngày sẽ không gây tê buốt, cái gì nhanh quá cũng không tốt mà.

Cái răng cái tóc là gốc con người. Tóc chưa đẹp có thể biến tấu để khoả lấp nhưng có hàm răng đẹp thì nụ cười nở ra nó toả sáng dữ lắm. Chúc các bạn luôn giữ gìn và chăm sóc hai cái gốc này lúc nào cũng lung linh.
Hoàng Thùy Dung
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem Kinh nghiệm chăm sóc răng trắng đẹp cho mọi người trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2016-04-29T18:41:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T05:44:35Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Kinh nghiệm chăm sóc răng trắng đẹp cho mọi người"
Sửa bài đăng