STT Mùa Thu lãng mạn, status mùa thu yêu thương (nhiều ảnh đẹp)

4/8/10
(iini.net) Tuyển chọn những status mùa thu lãng mạn, stt mùa thu yêu thương cùng với những hình ảnh mùa thu thật đẹp xin được gửi đến bạn đọc. Những stt mùa thu này chỉ có trên iini.net mà thôi các bạn nhé!


STATUS THU VỀ RỒI MÌNH CƯỚI NHÉ EM


Em à !!!
Nếu nỗi nhớ được ví bằng những chiếc lá, thì nỗi nhớ anh dành cho em là cả một rừng cây. Nếu tình yêu được ví bằng giọt nước, thì tình yêu anh dành cho em là cả một đại dương mênh mông.... Chắc rằng em buồn cười lắm và sẽ chẳng tin đâu nhỉ ! Cũng tại tình yêu và nỗi nhớ anh dành cho em nhiều quá nên anh chỉ có thể ví von một cách vụng về như vậy thôi Ngốc à !

ảnh chiếc lá mùa thu hình trái tim đẹp

Thu về rồi đó em ! Mùa của những yêu thương, mùa đôi mình đã gặp nhau và hò hẹn. Anh vẫn nhớ như in buổi gặp gỡ tình cờ dưới cơn mưa chiều, em ngúng nguẩy cái bím tóc và nũng nịu bắt đền anh giống như một đứa trẻ đòi quà của mẹ vậy, còn anh thì lúng túng khi vô tình làm rớt chiếc dù che làm em ướt hết... Kỷ niệm thật đáng nhớ phải không em !

ảnh hạnh phúc trong mùa thu

Sáng nay thức dậy, nhìn những giọt mưa thu qua song cửa cùng với cơn gió nhè nhẹ, cảm giác se se lạnh làm anh càng nhớ em nhiều hơn, muốn lắm một vòng tay ôm vào lúc này cùng những lời nói ngọt ngào từ em. Anh lại đặt ra những câu hỏi như những buổi sáng trước: Em đã dậy chưa ? Đêm qua em có ngủ ngon không ? Có mơ về anh không ?.....

ảnh trái tim mùa thu trong chiếc lá đẹp

Ngốc à ! Anh chẳng còn muốn sống cuộc sống độc thân nữa đâu, anh muốn có người cùng anh sớm tối bên nhau, chia sẻ mọi vui buồn, muốn có người cùng anh thức dậy đón ánh bình minh, muốn được ăn những bữa cơm đầm ấm cùng những đứa con thơ, và....muốn được nghe những lời nói nũng nịu ấy, mà người đó...chỉ có em mà thôi. Vậy nên, đừng chần chừ gì nữa, THU VỀ RỒI MÌNH CƯỚI NHÉ EM!
Thu Hà






STATUS ĐẸP LẮM MÙA THU ƠI


Thiên nhiên thật kỳ diệu khi có bốn mùa, mỗi mùa là một vẻ đẹp khác nhau, nhưng dường như mùa thu được tạo hóa ưu ái hơn thì phải, bởi lẽ mùa thu rất đẹp, đẹp cả về không gian lẫn cảm xúc của con người.

ảnh vòng hoa trái tim đẹp

Này nhé ! Trước tiên là về khí hậu, nếu như mùa đông với tiết trời lạnh lẽo, mùa hạ với cái nắng bỏng rát, mùa xuân luôn ẩm ướt, thì mùa thu lại mát mẻ và dễ chịu vô cùng. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái nếu được đi dạo dưới trời thu, hoặc những buổi đi picnic thì thật là tuyệt vời.

ảnh chiếc ghế mùa thu đẹp

Thu đến, những hàng cây như khoác lên mình một màu áo mới vậy. Thật lãng mạn biết bao khi bước trên những thảm lá vàng và đưa tay hứng những chiếc lá đang rơi rụng. Trời mùa thu dường như cao hơn và xanh hơn, mặt nước hồ thu cũng trở nên trong hơn và phẳng lặng hơn.

ảnh ruộng lúa bậc thang mùa thu

Thu về trên những dẻo cao còn đẹp bởi những bông lúa chín vàng trên những thửa ruộng bậc thang, bạn sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp mê hoặc ấy. Không chỉ vậy mùa thu còn đẹp bởi những bông hoa dã quỳ, những bông cúc vàng hay mùi hương nồng nàn của hoa sữa, mùi thơm của cốm...

ảnh lá vàng mùa thu rụng bên con suối

Mùa thu thật đẹp, thật thơ mộng và lãng mạn phải không nào, vì vậy chúng ta hãy cứ tận hưởng cái vẻ đẹp tự nhiên ấy đi, hãy nở nụ cười mỗi sớm mai thức dậy và hứng những giọt sương long lanh trên lá cỏ để thấy rằng: Mùa thu luôn đẹp và luôn mang lại cho ta những cảm xúc ngọt ngào !
Thu Hà






STT HÃY YÊU ĐI KHI MÙA THU ĐẾN


Em yêu mùa thu, yêu cái tiết trời se lạnh để có thể khẽ chạm vào tay một ai đó mà em có cảm giác run run, ấm áp và hạnh phúc. Lúc đó em đã biết yêu, em yêu mùa thu và em yêu cả anh nữa.

ảnh hoa sữa mùa thu

Em yêu mùi hương hoa sữa nồng nàn trên những con phố Hà Nội, ước muốn cùng ai đó dạo trên con phố ngập tràn hoa sữa, cái mùi đặc trưng không lẫn đi đâu được, đi đâu về đâu thì em vẫn sẽ luôn nhớ cái mùi hương mà gợi cho em bao cảm xúc như thế.

ảnh cơn mưa mùa thu

Em yêu những cơn mưa nhè nhẹ mỗi chiều thu để được thong dong trên đường tắm mưa mà không sợ sấm sét như những cơn mưa rào mùa hạ hay không phải chịu cái giá buốt của cơn mưa mùa đông.

Em yêu làn gió mát thổi khẽ qua làn tóc, lướt qua mặt và ước có ai đó nhẹ tay vuốt tóc em, cảm giác nhẹ nhàng và như được che chở.
Em yêu cả những tán hoa dâu da trắng mướt, mỗi đợt có trận mưa hoa rụng đầy đường, toát lên một vẻ thanh khiết trong sáng đến lạ lùng.

tranh tết trung thu ngày xưa

Em yêu cả Tết Trung Thu, vì chỉ khi nghĩ về nó thôi em lại nhớ về thời ấu thơ. Cái tuổi thơ tinh nghịch, thích bay nhảy cùng lũ bạn ở trong làng được nô đùa thỏa thích, thật là thích thú biết bao!

Em yêu cái không khí, tiết trời, yêu mọi người hơn trong tiết trời thu như thế này.

ảnh hoa lá mùa thu đẹp

Ai đó hãy trao thật nhiều yêu thương, hãy mở rộng tấm lòng đón nhận yêu thương để tất cả chúng ta được sống trong hạnh phúc.

Và em là cô gái hoa sữa, cũng đang mong chờ một tình yêu đẹp trong tiết trời thu đẹp và lãng mạn như thế này.






STATUS EM, TÔI VÀ MÙA THU


Thu lững lờ băng qua phố trong 1 chiều đầy gió. Nắng le lói qua vài nhánh cây, xà xuống lòng đường, mang theo hơi ấm để xua tan cái xe lạnh. Phảng phất nơi này mùi hoa sữa, và nếu em đi qua, tôi sẽ bảo em đi chậm lại để cái âm hưởng của cuộc sống ấy hòa vào em trong từng nhịp thở, để em thấy cái cuộc sống này đâu mãi xô bồ, hối hả.

ảnh mưa mùa thu buồn

Ngày em buồn, nếu đi qua phố, mưa ngâu sẽ cứ rơi chầm chậm, lặng lẽ cùng vài cơn gió lạc mùa băng qua làn tóc rối ấy. Chúng chẳng muốn làm em khóc mà đến để mang đi những yêu thương nhung nhớ của những ngày xa cách, đợi chờ và chia xa.

Nếu em có dừng lại đôi chút để ngắm lá vàng rơi, tôi sẽ nói với em rằng: lá cứ mỏng manh thế đấy, rạng ngời đến rồi lại lững lờ đi, chắng phải để được nhớ, được thương, mà đơn giản để làm cuộc sống thêm đẹp hơn.

ảnh ghế mùa thu đẹp

Cái thời khắc thu khi mà mọi thứ quyện vào nhau tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, một bức tranh mà người xem thấy được bình yên và yêu thương trong từng nhịp đập của cuộc sống xen lẫn chút hưu quạnh và cô đơn.

Tôi yêu thu, nhưng tôi chắc chắn một điều rằng nếu em rời xa, tôi sẽ bỏ thu và con phố này để đi tìm em bởi vì đơn giản em là mùa thu trong tôi.






STATUS MÙA THU BÌNH YÊN


Mùa thu nào cũng có những xúc cảm rất riêng…

Bao năm rồi em vẫn không thay đổi, vẫn mong chờ một mùa thu thật lặng lẽ, không cần phút chuyển mùa rực rỡ đâu nhưng sẽ không kém phần nồng nàn.

ảnh mưa mùa thu Hà Nội

Vẫn còn một chút mưa rơi nhẹ vào lòng đêm để khi ban mai ngày mới sẽ thả giọt nắng nghiêng bên thềm. Ven bên đường cây cũng trút lá rơi nhiều nhưng đừng đượm sắc vàng xơ xác mà hãy cứ rì rì xanh một màu khó tả, thi thoảng chỉ một chiếc lá vàng nhẹ nhàng lìa cành trong một sớm mai, một hoàng hôn tựa như một tiếng thở dài của ai đó chờ ai mà chẳng gặp. Thế thôi!!

ảnh 3 chiếc lá mùa thu đẹp

Lặng lẽ vậy đó để ít ai biết, ít ai nhận ra thu về, hoặc có người nhận ra nhưng cố tình không hiểu. Vì chỉ như thế thì mùa thu mới thực sự tồn tại như một nốt trầm xao xuyến trong khúc nhạc của phố, của đời. Ai dám bảo là không đẹp, là không riêng, chỉ riêng em nhận ra mùa thu không nhỏ, không ngắn cũng không dài, nhưng đẹp trong nỗi niềm hoài niệm của người xưa, chốn cũ.

ảnh hàng rào mùa thu

Em nhớ con đường trong sương bàng bạc ghi dấu bước chân tuổi thơ đến trường một sáng đầu thu. Có ai ngờ thời gian cứ trôi vùn vụt, đến một ngày khi nhận ra mình mong sao mùa thu ở lại mãi để hoài cảm về những gì xưa cũ thì em biết tháng năm cũng hao gầy bởi thời gian có bao giờ dừng lại. Nhưng thu vẫn là khoảnh khắc mong chờ bởi đó là khi lòng em mở rộng để đón nhận hơi ấm yêu thương.

Nhớ thật nhiều, nhiều lắm!!... Em lại chọn cách ngồi một mình, bình yên trong chiều thu lặng lẽ. Phía cuối con đường kia vẫn có một tình yêu đong đầy nỗi nhớ về em phải không? Biết chỉ là hoài vọng, là ngóng trông, là vẫn mãi xa xăm, vẫn thầm mong một mùa thu tĩnh tại, dịu dàng về cùng người.

ảnh hồ Ontario Mùa Thu đẹp

Mùa thu trời có xanh không, dù mưa hay nắng, sắc hoa thắm hay phai, chỉ cần còn xúc cảm thì hoang mạc cũng sẽ xanh tươi… Và sẽ vẫn còn em nhẹ thênh thang trên chiều phố vắng, lặng nhìn một mùa thu bình yên!!






STATUS THƠ MÙA THU TÌNH YÊU

TÌNH KHÚC MÙA THU
Thơ: Giọt Mưa Thu

Thu về
Nhuộm lá vàng ươm.
Xôn xao tình nhớ
Giữa vườn mênh mang.
Thu đưa
Ngọn gió dịu dàng.
Hương nồng đan quyện
Ngỡ ngàng lối xưa.

Lang thang
Tìm khúc giao mùa.
Men say níu bước
Đong đưa giọt chiều.
Rộn ràng
Nhịp đập tim yêu.
Thoảng nghe tình khúc
Say phiêu ngọt mềm.

Hạ đi
Lặng lẽ êm đềm.
Chiều thu bước nhẹ
Bên thềm lãng du.
Dịu dàng
Gió hát lời ru.
Trăng nghiêng xõa bóng
Dệt thùa tóc mây.

Mắt nhung
Sợi nhớ đong đầy.
Tình thu ngọt lịm
Làm say lòng người...!!!

ảnh mùa thu đẹp

MÙA THU TRỞ LẠI
Thơ: Đoàn Nam

Mùi thơm hoa sữa thoảng về
Mới hay thu trở lại quê đêm rồi
Sân nhà lãng đãng sương trôi
Vầng đông nhàn nhạt đỉnh đồi dần lên

Lá vàng đang điểm tươi nền
Đàn nai ngơ ngác lặng yên đứng nhìn
Lơ thơ dòng suối nhẹ in
Khung trời tím đỏ ôm nghìn áng mây

Bình minh buông sợi nắng gầy
Đàn chim rộn rã quanh đây vắng dần
Heo may lành lạnh gót chân
Đường xưa ai đứng bần thần nỗi chi

Chẳng còn ve giọng rầm rì
Chẳng còn nắng lửa bờ mi tức hờn
Thu về mưa sẽ nhiều hơn
Có ru giấc ngủ chập chờn ?... Hè qua.

***Xem thêm:
  1. STT Mùa Thu Hay với nỗi buồn man mác (có rất nhiều ảnh đẹp)
  2. Status Mùa Thu hay, dạt dào cảm xúc và tâm trạng (nhiều ảnh đẹp)

Bạn vừa xem xong bài viết chia sẽ những status mùa thu lãng mạn, yêu thương dành cho những người đang yêu trong không gian của mùa thu. Chúc các bạn có 1 mùa thu tràn ngập yêu thương, hạnh phúc nhé.
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem STT Mùa Thu lãng mạn, status mùa thu yêu thương (nhiều ảnh đẹp) trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2010-08-04T07:04:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-12-18T15:27:10Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "STT Mùa Thu lãng mạn, status mùa thu yêu thương (nhiều ảnh đẹp)"
Sửa bài đăng