Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ

2/2/18
(iini.net) Ra trường đi làm được một năm thì mình mới có người yêu. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mình cũng có cảm nắng người này người kia nhưng chưa bao giờ nói ra, vậy nên anh ấy là mối quan hệ sâu sắc đầu tiên.

Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ
Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ (ảnh minh họa)

Hai đứa gặp nhau ở tiệc sinh nhật cô bạn cùng lớp đại học. Anh là đồng nghiệp của nó. Sau lần gặp, anh ấy tâm sự với bạn là đã cảm nắng mình từ lần đầu tiên và có ý định theo đuổi. Lúc đầu mình cũng khước từ vì mình chưa nói chuyện nhiều mà thấy anh hơi vội vã. Sau 3 tháng tìm hiểu thì mình đồng ý.

Với mình thì anh không có điểm gì để chê. Anh hơn mình 6 tuổi, có công ăn việc làm ổn định thu nhập tốt, gia đình học thức, cao ráo dễ nhìn lại còn chín chắn và chu đáo. Anh chăm lo cho mình từng chút một, khiến đám bạn mình cũng phải ghen tỵ thay. Đôi khi mình hay hỏi dò tò mò về người yêu cũ của anh vì mình đoán anh cũng lớn rồi, chắc chắn cũng trải qua vài mối quan hệ yêu đương. Anh kể là đã yêu 2 người, người gần nhất thì cũng chia tay cũng 2 năm. Chị ấy học chung trường với anh, vô tình thì bố mẹ anh cũng quen với bố mẹ chị ấy. Anh khen chị xinh xắn, giỏi giang lại khéo léo nhưng vì không hợp nên chia tay thôi. Hai người chia tay trong hòa bình nhưng lâu rồi không gặp nhau nữa. Mình nghe bằng lỗ tai này rồi cũng cho ra lỗ tai kia chứ không suy nghĩ gì nhiều. Một phần do anh thương mình nên mình an tâm.

Mình hay để thấy có một người con gái liên tục like status và comment của anh trên facebook. Linh tính mách bảo mình phải vào xem gấp. Đọc một lượt mình thấy nôn nao và nghẹn ở cổ. Chị ấy không phải nói những câu nói yêu đương thắm thiết với người yêu mình nhưng liên tục post những bài hát chủ đề tình yêu rồi tag anh ấy vào. Tính mình cũng nóng nên đã nổi giận gào thét với anh rồi tắt điện thoại. Tối đó mình ngủ không được, nước mắt cứ chực rơi và giận run cả người. Mình khóa cả fb lẫn điện thoại vì không thể nghe thêm anh ấy nói gì nữa. Mấy ngày sau anh ấy tìm cách gặp mình giải thích, thú nhận vẫn còn là bạn trên fb với chị người yêu cũ nhưng lâu lâu trả lời tin nhắn của chị ấy thôi chứ không còn gặp gỡ. Chị ấy nhiều lúc nói bóng gió với anh muốn quay lại bên nhau nhưng anh từ chối khéo, còn những post fb thì hoàn toàn là ở phía chị ấy chứ anh không quan tâm (đúng là anh ấy không hề like hay comment gì). Mình có trách anh sao không dứt khoát thì anh nói là có nói nhưng chị cố tình không hiểu. Chưa kể anh nợ chị nhiều, chị ấy giúp anh thời điểm khó khăn, lại còn từng ngày vào bệnh viện chăm sóc ba anh ốm nặng khoảng thời gian còn yêu nên không thể nặng lời với chị. Mình cảnh cáo anh ấy là nếu anh ấy còn trân trọng mình thì phải nói thẳng với chị kia là đã có người yêu rồi và anh đồng ý.

Nhưng sau đó mình luôn luôn trong tâm trạng lo lắng dù anh vẫn rất tốt và chiều chuộng mình. Lâu lâu vẫn điên khùng mò vào fb chị kia thăm dò xem chị ta viết gì hay người yêu mình có nói gì hay không. Thậm chí dù người yêu mình post ảnh mình lên fb anh ấy rồi công khai với mọi người vẫn không tác dụng gì thì phải. Chị ấy có vẻ thấy hình mình và người yêu trên fb anh ấy thì về trang cá nhân viết stt tự kỉ mấy ngày liền nhưng rồi đâu lại về đấy. Càng kịch liệt tag người yêu mình nhiều hơn. Ông ngoại hay nội gì đó chị ta mất cũng viết stt tag người yêu mình vào rồi điện thoại cho người yêu mình khóc lóc. Lúc đó mình cứ trách chị ta những không nhìn lại lỗi lớn là do người yêu mình…

Tới một khoảng thời gian anh bỗng khác đi. Anh ấy hay cáu bẳn và rất thờ ơ. Mình hỏi thì anh nói không có gì, do công việc áp lực. Anh ấy làm cho công ty của Nhật nên mình nghĩ chắc đúng là việc nhiều thật và rồi dặn bản thân là không được gây áp lực thêm cho anh ấy. Nhưng thật sự đến một thời điểm mình không thể chịu được nữa. Mình bảo anh ấy có gì vướng mắc nên nói ra để cả hai cùng tháo gỡ thì anh chỉ nói là cần thời gian để suy nghĩ. Mình ok ngay tắp lự, lúc nói chữ ok như dao cắt trong lòng nhưng cũng phải giả bộ bình tĩnh. Mình im lặng trong vòng hai tuần, nhưng như ngồi trên lửa. Sau đó anh ấy gọi điện bảo nhớ mình và mong hai đứa lại như xưa. Khỏi nói mình hạnh phúc biết bao.

Nhưng nồng nhiệt chưa được bao nhiêu ngày rồi lại lạnh nhạt. Mình dở lại bài cũ là lại im lặng cho anh ấy suy nghĩ nhưng mọi việc cứ lặp đi lặp lại không có hồi kết. Anh ấy lúc thì ân cần lúc thì như người dưng. Có đôi ba ngày ở đâu mất tăm rồi lại quay lại không có chuyện gì xảy ra. Đỉnh điểm có lần mình cầm máy của anh chơi game thì chị người yêu cũ nhắn tin nói nhớ anh. Mình chưa kịp hoàng hồn thì anh ấy giật điện thoại, lại nói là từ phía chị ấy chứ anh không có gì cả. Sau đó chúng mình cãi nhau liên tục, nói là anh tìm cớ gây sự với mình thì đúng hơn. Bạn nam nhắn tin rủ đi uống nước thì anh bảo mình không chung thủy, đi ăn chung lỡ làm vỡ cái chén thì anh mắng mình lớn mà hậu đậu, nói chung là làm gì anh ấy cũng không vừa ý cả.

Rồi cái gì tới cũng đã tới. Anh nói mình không chung thủy nên muốn chia tay. Mà mọi người biết sao không? Chỉ vì vài cái tin nhắn từ người lạ vào inbox của mình mà mình còn chả thèm quan tâm. Haha, đúng là không yêu nữa cái gì cũng thành lý do. Mình đồng ý ngay và không ít lâu sau, mình nghe người ta nói anh quay lại với chị kia, còn để relationship từ năm đầu yêu nhau, nên chắc gần 3 năm yêu nhau mình chỉ là con ma chứ ko tồn tại trong đời anh ta. Mình mất cả sĩ diện vào nhắn tin với chị kia nói rằng nếu lúc xưa yêu nhau thế thì giữ chặt lấy anh ta đi, tới khi mất rồi người khác đang hạnh phúc thì lại tới giành giật. Nghĩ lại thấy ngu thật. Mình block luôn cả hai để khỏi phải lâu lâu vào xem rồi đau khổ. Gần một năm sau anh ta mặt dày liên lạc nói xin lỗi mình, anh ta không phải người xấu, chỉ là cảm xúc không điều khiển được, người đó luôn bên cạnh anh, mất 8 năm tuổi thanh xuân cho anh abcd. Tởm lợm thật, lúc chia tay thì nói là do mình lăng nhăng, giờ thì nói là do cảm xúc không điều khiển được. Sao giống ngửa mặt lên trời phun nước bọt thế. Mình chỉ nói lại một câu “Tuổi xuân của người ta quý giá vậy 3 năm tuổi xuân của tôi thì không?” rồi thôi. Chẳng muốn nghe nói gì nữa.

Bởi vậy nên dù biết có người này người kia, nhưng với mình người yêu cũ của người yêu chả là cái gì tốt đẹp. Còn thằng nào còn dây dưa với người yêu cũ thì cũng đừng nên quá tin tưởng làm gì.


PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU


Nguyễn Huy Hoàng Tôi vừa nói hôm qua nyc của ny là thứ rất hãm lone mà.Là đàn ông khi đã chia tay thì nên block luôn nyc đi.Vì tình cũ ko rủ cũng tới rồi lại làm tổn thương người đến sau.Tóm lại cả con nyc và thằng ny bạn đều hãm lone.Kệ cụ chúng nó đi,ăn chơi đi bạn.

Vũ Huyền Chinh Được cái là chủ thớt rất bản lãnh, thôi ko sao, bỏ được của nợ đấy là tốt rồi, cho chúng nó tiếp tục cấu xé nhau phần đời còn lại đi. 3 ng thì thừa 2 lại thiếu ngay ấy mà, thế nào tụi nó chả lang chạ lung tung cho xem.

Đỗ Thương Mấy ông bẩn tính ngay từ lần gặp đầu thì không nói làm gì, it nhât ng ta còn tránh đc. Chứ còn những thằng cha ban đầu tìm mãi không ra thói xấu, điểm yếu, nhìn đâu cũng thấy đẹp, thấy ổn, thấy hoàn hảo thì còn nguy hiểm hơn. :3
Còn mấy bà nyc chia tay rồi , ng ta cũng có tình nhân mới r mà cứ vơt vat thì đúng là hãm.Các bà cứ cố mà níu rồi cũng chỉ nhận về 1 tên phản bội thôi. ahihi

Quỳnh Rubi K hiểu nổi. Chia tay, thành người yêu cũ. Nếu còn thương nyc thì ráng nhịn đừng tìm nym. Có nym làm gì để r khi nyc nhắn vài tin sướt mướt.. đau khổ bệnh hoạn... khó khăn... vân vân và mây mây.. lại quay sang lo lắng mà bỏ mặc ng đang yêu thương mình. Nổi cáu, thờ ơ..
Cái gì cũng vậy.. đã gọi là cũ thì 1 là vứt 2 là cất đi. K nên sống vì một mình mình.

xem thêm: Tâm sự: Đêm nay em viết về anh, người yêu cũ của em

Vu Ngoc Anh Đúng là nyc là một thứ gì đó rất hãm dù k biết ngoài đời có tốt đẹp cỡ nào, nhưng với mình vẫn rất hãm. Thể loại gì ngta có vợ có con, mình cũng có Ck và 2 con còn nt cho Ck người ta là nhớ nhung này nọ. Rồi cái nyc gần nhất thấy Ngta hạnh phúc lại lôi cái áo bảo vứt từ cái hồi nào lên mặc, làm ảnh bìa rồi nhắn tin hỏi em mặc có đẹp k. Ôi hãm rất hãm. Những thể loại đó họ cũng đáng thương em ak vì mãi k có đủ tình cảm p đi giật lại quá khứ cho vơi đi. Đúng là bản lĩnh đàn ông quan trọng lắm, nhưng phụ nữ cũng nên rất khéo léo vì quá khứ qua đi chứ k thể biến mất.

Nguyễn Sỹ Minh Khi tình yêu đã nguội lạnh, thì làm gì đi chăng nữa nó vẫn lại nguội.
Chúng ta yêu nhau, thì hãy giữ lửa yêu thương nhau cho đến cuối cuộc đời.
Vợ chồng mình sau này như thế nào mình chưa biết, nhưng trc đây cho đến hiện tại thì luôn giữ lửa tình yêu như thời chưa lên duyên vợ chồng.
Khi mà anh ng yêu của bạn đã lạnh nhạt nv, mình hiểu suy nghĩ của bạn là do tác động từ n.y cũ. N.y cũ luôn là 1 cái gì đó rất to lớn nếu chúng ta ( cả 2 ) cứ nghĩ về nó.
N.y cũ ? Chúng ta lên rứt khoát "vứt" bỏ nó, dù trc đây nó đẹp ? Nó xấu ? Nó đặc biệt ntn thì nó cũng k có quyền xuất hiện ở hiện tại của 2 bạn...bạn nói đúng. Khi yêu ai mà còn dây dưa với n.y cũ thì coi chừng ngày nào nó cũng sẽ như bạn bây giờ. Tốt hết, có mới nới cũ là chính xác. :)))

Linh Linh Ngày trước chị cũng như em, con người yêu cũ của nó còn nhắn tin yêu cầu cho thằng ny chị quen nó và chị cùng 1 lúc kìa, lúc đó lòng vừa đau vừa nghĩ "bố, con điên". Sau đó cũng lục đục chuyện nhỏ rồi chia tay, 2 tuần sau thấy chúng nó quen nhau, thằng ny chị còn nói với chị là thương cả hai, nhưng trước đây có lỗi nhiều với con kia. Chị thấy k xứng đáng với mình nên thôi luôn, đau khổ 1 thời gian ấy chứ, giờ chúng nó đã 2 đứa con. Tháng trước vô tình lướt qa nhau sau 7 năm k gặp, tim k đau nhưng k biết sao lệ tuôn... Nghĩ lại buồn cười :)))
...
(theo NEU confessions)
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-02-02T14:01:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T14:48:21Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ"
Sửa bài đăng