Tâm sự: Anh đã cưới người khác sau bao năm yêu online qua mạng

3/2/18
(iini.net) Tình yêu của mình là tình yêu online, thậm chí còn là yêu xa. Mình còn nhớ như in ngày anh tỏ tình là ngày 14/05/2012, kể từ khi đó ngày 14 của bất cứ tháng nào cũng trở thành ngày có ý nghĩa đặc biệt với mình.

Tâm sự Anh đã cưới người khác sau bao năm yêu online qua mạng
Anh đã cưới người khác sau bao năm yêu online qua mạng (ảnh minh họa)

Ai đã từng yêu xa thì có lẽ sẽ hiểu cảm giác yêu xa không hề dễ một chút nào. Hàng ngày chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại, thời sinh viên chủ yếu là nhắn tin, hôm nào rãnh rỗi thì đăng ký rồi gọi cả mấy tiếng đồng hồ rồi kể nhau nghe đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Ngày đó yêu xa với biết bao nhiêu khó khăn, số lần gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng hai đứa vẫn luôn cố gắng động viên nhau và hy vọng về một tương lai tươi sáng đang chờ đợi phía trước.

Ngày mình ra trường, ban đầu chỉ muốn tìm một việc làm ở quê cho gần bố mẹ nhưng sau một thời gian tìm việc khó khăn thì mình lại quyết định vào Nam cho gần anh hơn vì khi ra trường thì anh được nhận công tác ở trong đấy (quê mình ở miền Trung).

Những tưởng khoảng cách được rút ngắn rồi khi công việc ổn định thì một đám cưới hai đứa từng mong ước sẽ không còn xa, nhưng sự đời lắm lúc thật nhiều bất ngờ. Mình chỉ xin vào làm ở một vị trí quèn trong một công ty của Nhật, còn anh thì vào làm trong công ty Đường sắt nên cũng có cái được gọi là làm trong công ty nhà nước.

Chần chừ, đắn đo mãi mình mới dám đến nhà anh coi như là ra mắt. Có lẽ mình không bao giờ quên được cảm giác của tối hôm đó. Mình tự chạy xe gần 30km xuống nhà anh, khi bước vào nhà chào hỏi thì mẹ anh chỉ đáp lại cho có mà gần như không nhìn mặt mình. Sau đó ngồi hỏi chuyện thì mẹ anh có hỏi một câu là: “Cháu làm công nhân à ?”, sau đó mẹ anh hầu như không hỏi thêm gì nữa. Sang ngày hôm sau mẹ anh có gọi điện cho mình, chỉ bảo rằng mẹ anh đi xem tuổi hai đứa rồi, nếu lấy nhau thì một trong hai sẽ chết sớm nên không đồng ý chuyện chúng mình quen nhau, còn bảo mình tự mà lo liệu đi.

Một thời gian sau anh bảo là gia đình anh lén đi xem mắt người khác cho anh rồi và bắt ép anh phải lấy người đó vì mẹ anh bảo gia đình mình không môn đăng hộ đối với gia đình anh. Mình dường như không tin vào tai mình khi nghe những lời đó, cứ nghĩ chuyện chỉ có trong phim nhưng không ngờ bây giờ bản thân lại gặp ngoài đời thực. Nhưng vì còn thương nhau nhiều quá nên bọn mình không thể bỏ nhau được, thời gian sau đó rất khó khăn vì mỗi lần gặp nhau đều không dám công khai vì sợ gia đình anh biết được.

Rồi anh ít quan tâm mình hơn, có khi cả mấy ngày cũng không chủ động liên lạc. Mình nhắn tin có khi cũng không trả lời, cuộc gọi nhỡ cũng chẳng buồn gọi lại. Mình nghĩ rằng có lẽ anh đang chịu áp lực từ phía gia đình cộng với công việc không suôn sẻ nên cũng không dám làm phiền, tạm thời coi như cho anh thời gian yên tĩnh để suy nghĩ..

Khoảng nửa tháng sau thì đồng nghiệp trong công ty anh nhắn tin cho mình bảo rằng anh có người mới rồi, mình không tin nên mới hỏi anh thì anh chối và bảo là anh bị người khác đặt điều chứ không có chuyện đó. Rồi chẳng hiểu linh tính thế nào mà mình tìm ra được fb của cô gái ấy, còn up cả ảnh đi chơi Đà Lạt với nhau. Có nằm mơ mình cũng không ngờ một người hiền lành như anh lại có thể phản bội mình, thậm chí còn không biết anh nói dối mình từ khi nào.

Vậy là bao nhiêu yêu thương như đổ sông đổ biển, hơn 4 năm thanh xuân bên nhau với bao nhiêu hy sinh, niềm tin, hy vọng cũng không đủ để anh nói một câu chia tay cho rõ ràng. Anh còn bảo rằng do gia đình anh sắp đặt chứ trong lòng anh vẫn còn thương mình, lo cho mình nhiều lắm. Giây phút ấy chỉ thấy tội cho cô gái ấy, tội cho cả bản thân mình.

Giao thừa năm ngoái anh còn thủ thỉ rằng cuối năm nay sẽ cưới, bây giờ cũng là cuối năm rồi, anh cũng thực hiện được lời hứa của anh rồi. Chỉ khác là cô dâu không phải là em nữa.


PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Lê Anh Nam "Sau này, khi anh khoác lên mình bộ vest lịch sự, trở thành chú rể của người con gái khác, em vẫn vậy, vẫn là phần đẹp nhất trong cuộc đời đầy sóng gió của anh"
Thay lời bạn trai.
Lời hứa, là thứ gì đó rất mơ hồ, có lẽ vì vậy tôi hay cất nó trong lòng, ít khi nói ra, chỉ cần ta vẫn thiết tha. Một chút.

Thúy An ... ng ra đi có giây phút nào nghĩ cho ng ở lại. Họ bận yêu thương. Hạnh phúc với ng mới. Còn ng ở lại thì bận nhặt lại những mảnh vỡ trong trái tim. Biết đến khi nào mới đủ can đảm để mở lòng với một ai khác.

Kent Nguyễn Ai cũng từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm. Một người hiểu mình hơn bất kì ai khác. Một người mà tình yêu của bạn dành cho họ là thật sâu đậm, thật nhiều. Chỉ tiếc là lại không gặp nhau đúng thời điểm. Để rồi lạc mất nhau cả đời. Ân hận tiếc nuối, cứ thế dày vò những gì còn xót lại trong quá khứ. Rồi ngày mai em mặc váy cưới, anh khoác lên mình bộ comple sang trọng lịch sự. Chỉ tiếc là lại không phải là cô dâu chú rể của nhau. Thế mới biết yêu là chưa đủ. Nhẫn nhịn, chịu đựng đc nhau mới là điều cần thiết để đi hết đoạn đường.

xem thêm: Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ

Ốc Đá Có những ng trong cuộc mới hiểu rõ đc nổi đau đó ntn bạn à. Mình đã như thế, hai năm trời yêu nhau luôn tin tưởng lo cho a hết mực. Mình con trao cả cái quý giá nhất đời con gái cho a. A nói sẽ lo cho mình, cưới mình nhưng rồi a cũng theo ng con gái khác. Mình k biết a lừa dối mình khi nào. Nhưng khi mình biết thì hai ng họ đã hạnh phúc bên nhau rồi. Có mình, mình vẫn ngu ngốc tin rằng a là ng hiền lành và chung thủy nhất. Nhưng đâu ngờ a lại lừa dối mình. 1 năm rồi, nhưng mình vânc còn đau lắm. Mới lúc nảy mình lại thấy họ up ảnh thân mật bên nhau. Đau lắm chứ. Nhưng cũng chỉ biết thở dài cho qua thôi. Chẳng biết làm j cả. :'(

Phuoc Pham Bài viết này sao lại giảm nhẹ đi những tình tiết nặng như chì mà bạn tôi đang phải gánh chịu..thực tế ra nó còn tồi tệ hơn,nhưng có lẽ vì cô ấy nghĩ " hãy kết thúc trong êm đẹp"
Cô nghĩ chỉ nên giữ lại những kỷ niệm đẹp mà cô đang cố gắng đào bới lại trong đống đổ nát đó..qên đi cô gái,sự dối trá sẽ đc trả lại bằng dối trá - sự chân thành sẽ đc đền đáp,ko phải người này thì sẽ là người khác..
Ông trời ko phụ ai bao giờ,rồi sẽ có 1 người bước đến bên cô,bù đắp những j cô đã phải trải qa..người đó sẽ che chở & yêu thương cô hơn bao giờ hết.
Hạnh phúc ơi,hãy mỉm cười với bạn tôi.

Nguyễn Trọng Quyền Tôi cũng giống bạn. Mối tình 4 năm tôi và cô ấy. Cô ấy tuần sau cũng cưới chồng. Nhưng người đưa cô ấy lên xe hoa lại không phải tôi. Chỉ sau 2 tháng chia tay tôi. Và lý do "em đã hết tình cảm với anh" :((

Piing Poong Chẳng có gì là lý do, chỉ là hết yêu thôi, một khi họ đã có người mới thì mọi lời hứa với người cũ cũng chẳng còn giá trị nữa. Vui lên chị nhé, hp sẽ đến thôi!

Thúy Chu chẳng biết nếu mình ở trường hợp này sẽ buông tay hay cố níu. Có lẽ là tình yêu không đủ quan trọng và không đủ lớn bằng gia đình. Có thể ng con trai nghe lời mẹ mà vứt bỏ tình cảm của bản thân là nhu nhược. Nhưng nếu đến với nhau thì anh ta cũng k thể bảo vệ được chị khỏi bà mẹ chồng kia. Cứ ngỡ bây giờ văn minh hiện đại, không còn chuyện mẹ chồng nàng dâu nữa. Thế mà!!!!!! Tiêu chí bây giờ là không chọn chồng nữa mà là chọn mẹ chồng mất. :((((((

Võ Thị Hồng Anh Cùng cảm giác với cô gái ấy. Yêu nhau 2 năm, chưa kể tìm hiểu các kiểu. Những tưởng sẽ hp sau khi mình ra trường.... vậy mà 1 câu không hợp làm dâu nhà bác đã đẩy tôi và anh đi xa mãi. Ngày anh cưới là ngày tôi thi cuối kỳ, vẫn thi mà lòng xót xa. Hãy cứ bước tiếp chị nhé. Mọi thứ sẽ dần đi vào quỹ đạo, và anh ấy sẽ là 1 quá khứ buồn thoáng qua thôi.

Yeuyeu Trinh Ôi đắng! Nghĩ mà xót thương cho chị quá. Nhưng kiểu gì thằng chết băm kia cũng vô sinh, hoặc là con vợ nó là kẻ ngoại tình k dưới 8 thằng.... chị mạnh mẽ lên, chị đang đau tức là chị sắp hạnh phúc. Nó chẳng đáng để chị nghĩ tới đâu. E biết 4n yêu nhau bỉu quên ngay là điều k thể. Nhưng chị à, sự thật ấy e nghĩ nó là động lực để chị mạnh mẽ hơn thôi. E cũng vừa bị bỏ rơi, t.gian y nhau có 4 tháng thui mà e thấy đau thắt quặt ruột lại. Và e đang phấn đấu cho cv để bắt đầu lại mọi thứ chị ạ! Bắt đầu lại chưa bg là muộ, chỉ sợ ta k bắt đầu thôi. Cánh cửa hạnh phúc đang hờ đón chị kìa!!!! Mong chị sớm có hạnh phúc!

Nguyễn Ngọc Chị giống mình lắm. Hàng ngày cũng chỉ liên lạc với nhau bằng tin nhắn điện thoại và facebook, một năm thì gặp được mấy ngày. Nhưng tình yêu mà, đâu ai nói trước được điều gì. Yêu thì cứ yêu thôi. Cứ hứa rằng sẽ cùng nhau đi đến hết cuộc đời, nhưng có ai biết ngày mai ai nắm tay ai cùng hạnh phúc. Dù gì thì mọi chuyện cũng đã qua, cũng đã cũng nhau có những kỉ niệm, không thể bên nhau được nữa thì hãy quên đi để tìm hạnh phúc cho riêng mình!

Thùy Trinh Sớm muộn gì họ cũng nhận lấy những điều họ đã làm thôi,chúc chị hạnh phúc,tương lai còn dài,việc gì phải vội,yêu bản thân mình,rồi hay yêu người khác.

xem thêm: 1001 bài thơ hờn trách người tình phụ, giận kẻ bước sang ngang

Trúc Trương Chẳng có khó khăn nào sẽ không vượt qua đâu chị à. Chị đừng suy nghĩ về chuyện này nửa hay cố gắng cho cuộc sống và tương lai của chị. Tìm một cái động lực để đứng lên ba mẹ chị chẳng hạn. Và chị củng đừng mất niềm tin vào đàn ông hay tình yêu, con người sẽ có người này người kia và hay chào đón nhửng mối quan hệ mới để có cuộc sống tốt hơn. 4 năm củng chã dài là bao đừng vì nó mà đánh mất luôn cả cuộc đời.
Chúc chị sẽ tìm đc người mới và mãi hạnh phúc!

Hoàng Huệ Qu Đừng bao giờ tin vào lời nói của con trai, đấy chỉ là lý do để anh ta bỏ chị, anh mà yêu chị thì đã không có người mới sớm như vậy. Khi đã đau khổ tột cùng thì sẽ khiến con người ta mạnh mẽ và phũ phàng đến mức không tưởng. Con gái cần phải lý trí và mạnh mẽ, cầm lên được thì bỏ xuống được, yếu đuối càng làm anh ta coi thường chị. Chị đừng dối lòng mà chúc anh ta hạnh phúc, hãy tin rằng những kẻ lăng nhăng sẽ không bao giờ có được hạnh phúc thật sự đâu. Chị hãy sống, làm việc thật tốt, ngẩng cao đầu mà rời xa anh ta, dành tình yêu cho một người thật xứng đáng. Chúc chị sẽ sớm vượt qua và tìm được hạnh phúc thật sự!
...
(theo NEU confessions)
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Tâm sự: Anh đã cưới người khác sau bao năm yêu online qua mạng trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-02-03T01:30:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T14:48:10Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Tâm sự: Anh đã cưới người khác sau bao năm yêu online qua mạng"
Sửa bài đăng