Tâm sự: Chia tay vì gò má cao, anh ấy vì gia đình mà phũ phàng quá

26/3/18
(iini.net) Xin chào các anh chị, em là nữ ạ. Em còn trẻ nên không hiểu lắm, vì sao con gái gò má cao thì lại sát chồng ạ?!

Chuyện là em có yêu một anh, đợt vừa rồi em có về gia đình anh ấy chơi để ra mắt. Về nhà anh ấy chơi, em đều làm tốt mọi việc nên không có vấn đề gì. Chỉ có một chị nhìn em rồi lắc đầu (kiểu chán đấy ạ). Em cũng không để ý chị ấy nhiều, vì chị ấy không phải là chị ruột hay Mẹ người yêu nên em không quan tâm thái độ của chị ấy lắm.

Tâm sự Chia tay vì gò má cao, anh ấy vì gia đình mà phũ phàng quá
người yêu đòi chia tay vì gò má cao (ảnh minh họa)

Sau hôm đó mọi chuyện đều bình thường. Mới đây, lúc em và người yêu có cãi nhau tí thì anh ấy đã nói rắng:

- "Mẹ anh với chị K (là chị nhòm e đấy ạ) không thích em vì em là con gái có gò má cao, mà thế là sát chồng lắm. Anh với em nên dứt ở đây đi, mẹ anh không muốn mất anh đâu. Anh là chỗ dựa tinh thần của mẹ, còn em thì.. (lắc đầu)"

- "Vâng"

- "Người như em không phù hợp để lấy chồng đâu. Giờ đừng làm phiền anh nữa nhé. bye!". Nói xong anh ấy bỏ đi, không thèm quay lại nhìn em một lần.

Tới đây nước mắt em cứ thế rơi tuồn tuột... Người mà em sắp cưới đây ư?? Người em yêu thương hết lòng mà sao người lại nói thế với em vậy?? Giá như em được lựa chọn khuôn mặt, lựa chọn gia đình thì tốt quá..

Mặc dù vẫn còn yêu anh ấy nhưng em vẫn đành chia tay, vì em biết có tiếp tục thì gia đình anh ấy cũng sẽ không chấp nhận. Em phải làm sao để quên đi mối tình sâu đậm này ạ? Về ngoại hình thì vẫn có thể thay đổi được mà phải không?


PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Thanh Ngân Đàn ông như thế này còn yêu được thì em cũng phục chị luôn. Người ta đã nói thế rồi thì chị tỉnh lại hộ em với. Yêu nhau bao lâu tình cảm các thứ mà khi chia tay "người như em không phù hợp để lấy chồng đâu....giờ đừng làm phiền anh nữa nhé". Kiểu như anh ta sợ rằng chị sẽ đeo bám và níu kéo anh ta nên mới phải nói trước như vậy. Người như vậy không xứng đáng để mình đau khổ đâu chị ạ.
Hơn nữa đâu phải ai cũng kị gò má cao, chị cứ tự tin lên mà sống. Rồi sẽ có gia đình chấp nhận chị thôi mà. Ko sao đâu.

Thanh Ngô Béo lên mặt đầy là hết gò má cao :))) chị gò má cao mà trộm vía vẫn lấy được chồng này em :)))) nó sợ chết thì cho nó lấy con khác xem có lâu số được hơn hơm :)))

Lê Thanh Bình May mà em bỏ được một thằng méo ra sao! Nó nói được câu người như em không phù hợp để lấy ck là đủ biết nó dell xứng để lấy em rồi! Tự tin lên, bạn chị gò má cao, duyên dáng, ngoan ngoãn, đầy anh xin chết. Em cứ xinh đẹp sống tốt để xem nó sống thọ bao lâu!

Quỳnh Nga "Người như e ko phù hợp để lấy chồng đâu.. giờ đừng làm phiền anh nữa nhé.bye" như kiểu tát vào mặt mình phát ấy :))))) tỉnh táo.. phải tỉnh táo.

Meo Mũm Mĩm trả lời ngầu lên em "em cũng không muốn lấy một thằng đàn bà, tới người yêu mình cũng không bảo vệ nổi"
quần què, rõ ràng là không thể bắt người yêu "anh chọn mẹ hay chọn em" nhưng cái kiểu mới có tí khó đã lý do lý trấu thì bỏ cmn đi, có cưới được về mai mốt nó cũng lại một câu mẹ anh, 2 câu chị anh, thì lấy về chỉ khổ thôi em ơi..

Trung Kiên thật ý chứ còn gì nữa, trong xóm mình có một chị cũng gò má cao ai cũng bảo là tướng sát chồng, sau này thế này thế kia nhưng vẫn có 1 anh lấy chị ấy về, thế rồi anh ấy chết thật, năm anh ấy chết hình như đâu thọ có 81 tuổi. :)))

Thanhh Hằng Nó đã chán bạn thì clg cũng thành lý do cho nó hết. Bạn phải cảm ơn gia đình nó, đặc biệt con chị họ tọc mạch vô duyên đọc ba cái điều dị đoan ở đâu vào xui dại thêm mắm thêm muối như vậy nhé, vì nhờ con mẹ vô duyên này thì bạn mới tiễn được 1 mối tình đến chính kiến cũng không có, tiễn được 1 thằng chồng lật mặt nhanh hơn lật c như vậy :) Ôi đọc mà tức giùm. Con gái nhà người ta chứ có phải con rơi con rớt đầu đường xó chợ đâu mà hắt hủi không cho lấy chồng.

Trịnh Tuyên Nếu gò má cao là tướng sát chồng thì ngày xưa các cụ đã đell phải đấu tranh vất vả thế mới giành được độc lập. Cứ tìm mấy em hàng gò má cao là thắng cmn lợi luôn, khỏi phải nghĩ nhiều đau đầu =]]]]
Trong nhân tướng học gò má cao là biểu hiện của người có ý chí cao, ở cơ quan trong công việc dễ được trọng dụng ở những vị trí quan trọng trong công ty. Cũng chính vì thế nên nếu lấy phải thằng chồng lởm thì gia đình dễ tan vỡ do chẳng con vợ nào thích thằng chồng kém cỏi, tài giỏi ko bằng mình. Ngược lại thằng chồng cũng thế, lấy phải con vợ giỏi hơn mình dễ xảy ra cảm giác mặc cảm tự ti, bất tài, chia tay gần như là chuyện sớm muộn.
Đell hiểu các mẹ nghe đâu ra tướng sát chồng :|


Windy Sky Theo các cụ ngày xưa thì gò má cao là số sát chồng. Nhưng thực ra thường thì gò má cao sẽ dẫn đến cung Phu Thê bị bó hẹp vào, dẫn đến cuộc sống hôn nhân k hạnh phúc và dễ tan vỡ do nhiều lý do. Đôi khi gò má cao lại là người có lưỡng quyền rộng, lại là người có danh vọng và tiền bạc. Nói tóm lại không phải cứ gò má cao là sát chồng. Thế thôi =)))) Xét về Nhân tướng học thì là thế =))))

xem thêm: Tâm sự: Đêm nay em viết về anh, người yêu cũ của em

Duyên Vũ cái này thấy cũng đúng mà, phụ nữ gò má cao thường sát chồng. Gần nhà ông bác có bà kia lấy chồng không được bao lâu thì chồng chết, được cái bả đẹp, lấy chồng thứ 2 thì chồng cũng chết. Hai đời chồng vẫn cứ phơi phới, thế là bạn của ông bác mình mới sang đùa " em thử lấy bả coi có chết không?", thế là lấy thiệt luôn chưa đầy tháng sau thì ổng ngủ với giun luôn rồi.

Trịnh Mây Trời ơi, ko phải cứ nhìn thấy cái gò má nó nhô lên là gò má cao nha các xị em. Khổ lắm, gò má nhô lên nhưng đầy thịt là người phụ nữ có phúc khí, vượng phu ích tử. Còn gò má cao là phải xem là cao phía gần mắt ấy, ở phía bên ngoài chứ không phải ngay dưới mắt đâu. Nói chung miêu tả khó hiểu. Chỉ sợ cái gò đẩy lên cao và khuôn mặt sát xương thôi. Nghĩa là mặt ko có da thịt, nhìn cảm giác khô quắt. Đấy mới sợ. Toàn thứ vớ vẩn thật!

Minh Ngọc Nguyễn Ở phương tây đẹp là phải gò má cao, miệng rộng, mắt xếch đấy em ơi. Em cứ sống vui vẻ biết đâu vớ dc anh tây cao to đẹp zai, mai này em thành Việt Kiều thằng kia lại chả sáng mắt ra. K phải tiếc!!!

Lê Ngọc Đăng Khoa Vãi cả gò má cao. Thế mấy đứa con gái Hàn cưới xong là chồng chết cả à. Thời buổi hiện đại mà còn tin vào ba cái vớ vẩn ấy à? Nói chung là muốn chia tay thì lý do nào cũng lấy ra được. Thậm chí mình cười nó còn lấy lý do đó để chia tay mà. Thôi, thà giờ còn hơn cưới rồi li dị, lại mang tiếng con gái qua 1 đời chồng thì khổ e.

Tuyết Mùa Hè Thực ra bạn nên cảm thấy may mắn hơn là buồn. Con gái thời nay tự nuôi sống được bản thân nên chuyện tình cảm nên thuận theo tự nhiên, thực sự yêu,thực sự cần thì lấy chứ mà lấy bừa thì đâu có cần thiết. Lấy người anh ta về rồi lại khổ một đời thôi. Vả lại chuyện gò má cao, gò má thấp là quan điểm thôi chứ ai cũng nghĩ thế chắc hoa hậu, người mẫu ế hết cmnr....

Phạm Hường Tất cả chỉ là ngụy biện :))
Thôi kiếm tiền thật nhiều xong đập đi rồi xây lại lúc đó quay lại tán nó, tới khi cưới thì đá nó cho bõ tức :))
Và bonus thêm một câu "e thương a lắm, nhưng e có tướng sát chồng, nên mình ko cưới nữa" :))

Hồ Thị Hiên Kiểu con trai ko có lập trường vậy thì bạn cụng chẳng cần lưu luyến lm gì đâu. Đã đến tuổi lấy vk rồi mà chỉ vì lời nói như vậy mà sẵn sàng bỏ ny .nếu có lấy về cụng chẳng sung sướng gì đâu.về có ngừoi nói bạn cặp bồ với thằng khác thì bảo sao vk ck xách xoong nồi chạy cùng nha,khi đó sứt đầu mẻ trán lại kêu.

Minh Tran Một thằng rồ tự cuồng mới dám thốt ra câu "người như em ko phù hợp để lấy chồng đâu". Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Nó chỉ là thằng trẻ trâu biết cái *éo gì mà phán xét người khác? Loại thần kinh này bỏ đc là mừng rồi em gái ạ. P/s: Julia Roberts cũng gò má cao và miệng rộng thôi rồi nhé.

ThanhBình Nguyễn Ôi! Nó hết yêu rồi thì nó lắm lí do vãi luôn ý. Mà thanh niên này sống năm 2018 mà tư tưởng của năm 205 trước công nguyên. Tôi chợt nhớ tới 1 câu nói rất hay " đàn ông- đến người mình yêu còn k bao dung nổi thì lấy tư cách j mà vùng vẫy biển khơi" chúc mừng bạn đã dứt khỏi 1 thằng " hèn". Mà lấy cái loại k biết đúng sai như vậy bạn sẽ khổ lắm. Chúc bạn gặp được người tốt.

Linh Phương Nguyễn Thời gian sẽ khiến em nguôi ngoai. Khi yêu đừng đặt hết niềm tin vào đối phương. Sau tất cả, chỉ có người phụ nữ chúng mình mới khổ thôi em ạ. Động viên em cũng như chị đang động viên bản thân chị. Cố lên!

Vũ Như Quỳnh cái thể loại đấy thì bỏ sớm là tốt cho mình thôi, vương vấn mẹ gì. Bây giờ còn suy nghĩ như thế thì sau này lấy nhau rồi sớm muộn cũng xảy ra vấn đề. Đau một thời gian còn hơn khổ sở cả đời.

Nguyễn Mai Chinh Mình gò má cao mà vẫn lấy ck nhé, gđ nha ck mình k để ý vấn đề đấy đâu quan trọng mình ăn ở vs gđ nha nta ntn thôi còn sống chết đều có số hết. Mỗi tội người gò má cao thì vất vả và khổ thật.

Lệ Duyên Nyc của mình, dù hông hẳn tốt lắm cơ mà bà ngoại nó cũng bảo mình gò má cao sát ck, nó cười bảo để con cưới thử xem chết hông hoho, nên thiết nghĩ thằng này chả yêu đương j bạn đâu. May mà có chuyện này để phắn sớm đấy, hông là cưới 1 thằng ck đần đần này về có khổ không. T cũng gò má cao, bạn hông cô đơn âu hị hị
...
Trần Dạ Thảo
Trần Dạ Thảo
Bạn vừa xem Tâm sự: Chia tay vì gò má cao, anh ấy vì gia đình mà phũ phàng quá trên trang web iini.net, được thành viên Trần Dạ Thảo biên tập vào lúc 2018-03-26T01:52:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T14:45:04Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Tâm sự: Chia tay vì gò má cao, anh ấy vì gia đình mà phũ phàng quá"
Sửa bài đăng