Buôn chuyện: Đùa chia tay ngày Cá Tháng Tư thành thật, cứu mình với!

1/4/18
(iini.net) Gấp, gấp lắm rồi, chuyện là như này, đêm qua rạng sáng nay là ngày cá tháng tư, em có nghe thằng cùng phòng inbox người yêu em để thử lòng, trêu là:
- Em!
- Có chuyện gì vậy anh?
- Mình chia tay đi, anh có người khác rồi.
Sau đó em gửi ảnh em nắm tay thằng bạn em (thằng bạn em tay nó mềm, như tay con gái, sờ thích cực à mà bỏ qua đoạn này, em chụp cùng vì muốn chém gió là có n.y khác).
- Vậy là anh có người khác rồi, anh có lâu chưa?
- Anh có được 4 tháng rồi.
- Em với anh yêu nhau được 6 tháng mà anh có người khác đc 4 tháng, anh thấy anh đáng làm đàn ông ko? Căm sừng có vui ko?
- Anh xin lỗi, anh yêu người đó hơn em...

Buôn chuyện Đùa chia tay ngày Cá Tháng Tư thành thật, cứu mình với!
nhắn tin đùa người yêu ngày cá tháng tư (ảnh minh họa)

Xong người yêu em dập máy, em với thằng bạn cứ ngồi cười, cười đc 15 phút em nhắn tin lại.
- Anh đùa thôi, tay thằng Hải đấy.
- Em biết, nhưng cái em ko thích ở đây là 1 lúc anh đùa em chưa đến ngày cá tháng tư, mới là 11h57 phút, thứ 2 quan trọng hơn là em ko muốn người đàn ông con trai mà mang tình cảm ra làm trò đùa...nên dù có là ngày 1/4 hay ngày gì đi chăng nữa thì em vẫn muốn chia tay là sự thật.
Thôi xong, ăn l*n...từ hôm qua đến giờ em ko biết n.y em ở đâu, nhắn tin gọi điện ko nghe máy, hỏi người này người kia ko ai nói. Thực sự là cứu em, chưa bao giờ ban căng như này :) CỨU EM :)






PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Vinh Hồ Chắc ny ông giận nên tranh thủ 1/4 troll ông tí thôi mà. Cứ ngồi đợi sang 2/4 xem khi đó nếu ko có động tĩnh gì thì quay trở lại cầu cứu cũng chưa muộn.

Huỳnh Vũ Tự gây nghiệt thì đáng đời, đồ ngu, trên này có nhiều cái để đùa nhưng đùa với tình cảm ng khác là ăn lz rồi 😂 năm nào cũng thấy cai ngu này lập đi lập lại quài nhờ, ngu thì chết bệnh tật gì muaahahaa

Quên Ngỡ Nỗi Nhớ Đợi đi đồng chí, hôm nay 1/4 chắc ny đồng chí đùa thôi, đợi ngày mai xin lỗi sau, trường hợp xấu nhất xảy ra thì vẫn có phương án dự phòng đó là tỏ tình với thằng Hải nhé. Chúc đồng chí trở thành khách hàng Vip của 1 hãng dầu ăn nào đó.

Nguyễn Hoàng Anh Cô bé người yêu của ông mới đang chơi trò Cá tháng 4 nhé, cứ để hết ngày sang ngày mai là lại bt thôi...Cái đấy là tôi đoán thế =))) còn đúng ra thì cái trò đùa vào cái ngày này đúng là nhảm l`, chia tay cho đáng đời !

Linh Anh Hậu quả của việc mang tình yêu ra đùa đó, nhận vậy là đáng. May không phải là mình chứ không sáng hôm sau trước khi chia tay còn ăn vài cái bạt tai cho nhớ tới cuối đời luôn ấy chứ =)))

yến hoàng Gieo nhân nào gặt quả nấy. Thôi thì cùng lắm đợi qua 1/4 mà nó vẫn im lặng thì đây là lúc để ông biến trò đùa trở thành sự thật đấy :'))) 89% đây là thuyết âm mưu của thằng Hải để chia rẽ ông và người yêu đấy, đừng phụ lòng cậu ấy nhé.

Vũ Hoàng Anh Điều 7, Hiến pháp năm 2013: Mọi công dân từ đủ 18 tuổi trở lên đều phải thành khẩn trong mọi lời nói trước toà, mọi hành vi, lời nói và thái độ nếu có sự dối trá, lừa đảo, nói sai sự thật đều bị xử phạt nghiêm minh trước Toà
Điều 23, Hiến pháp năm 2013: Mọi công dân từ đủ 18 tuổi trở lên đều phải chịu trách nhiệm trước mọi lời nói, ngôn từ của mình. Nếu có bằng chứng về sự xúc phạm, lừa đảo, nói sai sự thật đều sẽ bị xử phạt nghiêm minh dựa vào mức độ nghiêm trọng.






Quách Khánh An Ko có cái ngu nào như cái ngu nào, bản thân phải biết giới hạn chứ để nó bể ra hết rồi nhờ cầu cứu thì đến thánh cũng chả cứu dc, coi như là bài học cho việc chơi ngờ u đi nhé :)

Nhật Lệ thôi ông chia tay đi cho con nhà người ta rảnh nợ :)) đàn ông gì cái loại đem tc ra đùa nthe, con gái nó hay hờn hay dỗi nó chả doạ chả đòi ctay thì thôi :))) đây là ngu thì chết, mà chả có thuốc nào cứu dc bệnh ngu cả

Nguyễn Thu Trang t không ngờ loài người tiến hóa bao lâu r mà m vẫn ngu như thế =))))) tiến hóa ngược à =)))))
ngày này để bọn có crush mà tự ti thì đi tỏ tình cho đỡ ngại, chứ có ny rồi mà nghịch ngu như này thì t quỳ =))))))))

Phan Lâm M ngu lắm. Nó đang crush thằng khác mà chưa có lý do. May quá, gặp đúng thằng ny chơi ngu.
Kaka nếu mấy ngày nữa nó quay lại thì coi như t éo nói gì nhé. Còn ko thì ứng cmn nghiệm rồi

Nguyễn Thượng Trầm Ngày xưa tao cũng như m nhưng tao để đúng ngày 1/4 luôn,... nào ngờ nó đ' xem tin r để sang ngày 2/4 rồi nói t lừa dối và đòi ct...
Ôi đệt!

Trần Hà Thu Lúc nó trả lời ông thì sang ngày mới xừ nó rồi, cá tháng tư rồi. Đừng lo lắng người anh em, mai nó lại bình thường với ông ngay ấy mà.

xem thêm: 1001 bài thơ vui cá tháng tư 1/4, ngày nói dối Quốc tế

Nguyễn Hữu Sơn Thuyết âm mưu nếu như bạn tin nó là sự thật hay không tin nó là sự thật thì bạn đều có nguy cơ là 1 con cá. Cho nên hãy là 1 con cá chán thính :))). Kệ cụ nhà mày :)))

Lê Mạnh Điệp Chia tay đi, đàn ông thiếu hay sao mà đâm đầu vào con gái, đấy là nếu ngày thường thì t sẽ khuyên như vậy, còn ngày hôm nay thì xoã đi, kiểu méo gì chả chia tay, vui thôi đừng vui quá.

Paul Lượng Nó đang muốn chia tay thớt mà chưa nghĩ ra lý do. Thì thớt đã gợi ý rồi. Vậy là may quá còn gì. May nó ns có mấy câu giả vờ. Ko thì nó chửi cho sml

Linh Phương Nguyễn Ngu thì chết. Nên tôn trọng người mình yêu. Tình cảm k phải trò vui đùa. Tao hy vọng con người yêu của mài đi luôn. Bài học lớn cho kẻ k tôn trọng tình cảm từ người khác!!!

Nguyễn Thành Phi Chúc mừng em gái , cơ hội em tìm kiếm lâu nay đã đến . Không cần làm gì cả , thằng ngu đó đã tự dâng hiến rồi :)))

Đức Tiến Tình yêu là thứ gì đó k có khái niệm cụ thể nhưng tao tin nó không phải là 1 trò đùa .
=.)))) Chúc mừng e đến với biệt đội F.a
Các cụ bảo rồi "Ngu thôi đừng NGU quá " =.)))))
P/s: Chia tay nhé =.)))))
...
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Buôn chuyện: Đùa chia tay ngày Cá Tháng Tư thành thật, cứu mình với! trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-04-01T16:11:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-08T16:39:15Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Buôn chuyện: Đùa chia tay ngày Cá Tháng Tư thành thật, cứu mình với!"
Sửa bài đăng