24 nhóm Phòng Trọ trên Facebook mà Sinh Viên ở trọ TP.HCM nên tham gia

11/8/19
(iini.net) Xin chào các em Tân Sinh Viên, vậy là các em chuẩn bị nhập học rồi có phải không!?. Lời nói đầu, anh xin chúc mừng các em đã đỗ vào các trường CĐ-ĐH như mong muốn nhé!. Dưới đây là danh sách 24 nhóm phòng trọ tốt nhất trên facebook khu vực TP.HCM mà anh muốn chia sẻ đến các em đang có nhu cầu tìm nhà trọ, tìm ký túc xá, tìm nhà cho thuê hay tìm bạn ở ghép.

24 nhóm Phòng Trọ trên Facebook mà Sinh Viên ở trọ TP.HCM nên tham gia
24 nhóm phòng trọ tốt nhất mà SV nên tham gia ở TP.HCM

Nói về Groups Phòng Trọ trên facebook thì có mà đầy, nhưng nên tham gia nhóm nào thì cần phải có thời gian tham gia để trải nghiệm và rút ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Và dưới đây là những nhóm phòng trọ anh muốn gợi ý các em theo tiêu chí: Nhóm tập trung vào 1 khu vực (quận/huyện TP.HCM), được quản lý tốt (kiểm duyệt nội dung để không có "nội dung rác"), có lượng tương tác tốt (thành viên tham gia có nhu cầu thật), thành viên đông,.v.v.


  1. Phòng Trọ Bình Thạnh (Sài Gòn)
  2. Phòng Trọ Bình Tân (Sài Gòn)
  3. Phòng Trọ Bình Chánh (Sài Gòn)
  4. Phòng Trọ Cần Giờ (Sài Gòn)
  5. Phòng Trọ Củ Chi (Sài Gòn)
  6. Phòng Trọ Gò Vấp (Sài Gòn)
  7. Phòng Trọ Hóc Môn (Sài Gòn)
  8. Phòng Trọ Nhà Bè (Sài Gòn)
  9. Phòng Trọ Phú Nhuận (Sài Gòn)
  10. Phòng Trọ Tân Bình (Sài Gòn)
  11. Phòng Trọ Tân Phú (Sài Gòn)
  12. Phòng Trọ Thủ Đức (Sài Gòn)
  13. Phòng Trọ Quận 1 (Sài Gòn)
  14. Phòng Trọ Quận 2 (Sài Gòn)
  15. Phòng Trọ Quận 3 (Sài Gòn)
  16. Phòng Trọ Quận 4 (Sài Gòn)
  17. Phòng Trọ Quận 5 (Sài Gòn)
  18. Phòng Trọ Quận 6 (Sài Gòn)
  19. Phòng Trọ Quận 7 (Sài Gòn)
  20. Phòng Trọ Quận 8 (Sài Gòn)
  21. Phòng Trọ Quận 9 (Sài Gòn)
  22. Phòng Trọ Quận 10 (Sài Gòn)
  23. Phòng Trọ Quận 11 (Sài Gòn)
  24. Phòng Trọ Quận 12 (Sài Gòn)


Anh cũng khuyên các em là nên tham gia nhóm khu vực nào mình thật sự có nhu cầu tìm phòng các em nhé. Và việc đăng tin thuê trọ cũng phải đúng khu vực thì các Kiểm Duyệt Viên mới duyệt bài cho các em!.

Bài viết ngắn gọn vậy thôi, chủ yếu là chia sẻ cho các em những đường link nhóm phòng trọ uy tín. Còn lại, các em nên tham gia và trải nghiệm. Anh xin chúc các em sẽ sớm tìm được 1 chỗ trọ phù hợp để việc học tập không bị ảnh hưởng.

Tạm biệt các em!.
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem 24 nhóm Phòng Trọ trên Facebook mà Sinh Viên ở trọ TP.HCM nên tham gia trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2019-08-11T01:54:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2019-09-04T04:48:51Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 3 bình luận cho bài viết "24 nhóm Phòng Trọ trên Facebook mà Sinh Viên ở trọ TP.HCM nên tham gia"
  1. [Góc tìm phòng tháng 8]

    Mình đang cần tìm phòng 2 người, giá 2tr5 khu vực Bình Thạnh (giáp Phú Nhuận). Giờ giấc tự do, nấu ăn được, không chung chủ.

    Mình dọn vô ở trước ngày 19/08.

    Xin cảm ơn mọi người.
  2. Mình Cần tìm phòng trọ 3 ng ở ,phòng sạch sẽ, an ninh, có nội thất đầy đủ gần Hutech ạ. Ai quan tâm ib mình, sẵn tìm bạn nữ ở ghép luôn =))) tính mình thì thoải mái dễ chịu 🤣 cần một bạn tính tình hoà đồng dễ mến vui tính ở ghép luôn ạ ❤️
  3. CẦN TÌM MỘT BẠN NỮ Ở GHÉP.
    Hiện tại mình cần tìm một bạn nữ để ở ghép với mình, yêu cầu đầu tiên là SẠCH SẼ, GỌN GÀNG.
    Chung cư rộng 62m2 gồm : 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, 1 bếp và 1 phòng khách, thiết bị nội thất trong nhà đã đầy đủ nên chỉ việc vào ở thôi (nên hạn chế đừng mang nhiều đồ cá nhân quá như tủ xách bàn ghế giường các kiểu vân vân mây mây).
    Dưới chung cư có các tiện ích như quán cf (siêu đẹp siêu yên tĩnh), mini mart, điện máy điện lạnh, bảo vệ 24/24, công viên xung quanh chung cư, gần Citimart ,chợ cách 3 phút đi xe, 7 phút qua quận 1, gần ĐH ngoại thương, GTVT, Hutech, giáp các quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q2, Q1.
    Giá thuê 1ng/tháng là tầm 1tr6 đã bao gồm tất cả các phí tiền nhà, điện nước, wifi (7 tháng/ lần nạp), phí chung cư, gửi xe tầng hầm (120 xe ga, 100 xe số).
Gửi bình luận

Sửa bài đăng