Địa chỉ học đàn Piano tại Quận 2 uy tín, chất lượng nhất

4/6/19
(iini.net) Âm Nhạc là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Đối với trẻ em, âm nhạc giúp tăng cường sự chủ động, nâng cao sức tưởng tượng, phát triển trí thông minh, nhất là với các trẻ tiếp xúc sớm với nhạc cụ Piano.

Nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh (Quận 2) nên cũng không mấy khó để những bạn yêu đàn, yêu âm nhạc tìm đến lớp nhạc Annah để thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, lớp nhạc Annah đã đào tạo ra nhiều tài năng triển vọng trong các cuộc thi âm nhạc tại TP.HCM.

Thật ra mà nói, tại Quận 1, Quận 9 hay các quận huyện khác trong TP. HCM ta có thể dễ dàng tìm được nơi học đàn uy tín chất lượng nhưng điều để mọi người thường tìm đến và chọn lớp nhạc Annah làm nơi học tập, gửi gắm đam mê là vì cái tâm trong giảng dạy và phương pháp học nhạc tại đây.

Hầu hết mọi người khi theo học hay cho con (em) mình theo học thường có một ý nghĩ là khi học xong là sẽ biết đánh đàn, nhưng có một điều khá quan trọng mà ít ai nghĩ đến rằng âm nhạc còn là một phương tiện giáo dục giúp xây dựng nhân cách và nuôi dưỡng tâm hồn người học khá hiệu quả. Âm nhạc còn là một phương tiện để bày tỏ cảm xúc, những tâm tư, tình cảm khó nói thành lời. Và đôi khi nó còn giúp ta vơi đi nỗi buồn hay những đau thương mất mát trong cuộc sống.

Lớp nhạc Annah đem đến cho các trẻ em từ 4 tuổi trở lên cơ hội tiếp cận với âm nhạc thông qua nhạc cụ Piano, với phương pháp khoa học, trực quan sinh động để các bé có thể học và chơi Piano hào hứng, dễ dàng.

Lớp nhạc Annah có các giáo trình dạy piano xuất bản tại Nhật Bản tùy theo độ tuổi của các em:

Chương trình Kawai:

  1. Giáo trình Hello dành cho các bé từ 4-5 tuổi.
  2. Giáo trình Sound Tree dành cho các bé từ 6- 7 tuổi

Chương trình LCM: Là một loại chứng chỉ trong lĩnh vực âm nhạc được cung cấp bởi trường London Collge of Music, đây là 1 trong những bằng cấp uy tín và có giá trị về âm nhạc trên toàn thế giới.

Địa chỉ học đàn Piano tại Quận 2 uy tín, chất lượng nhất

Đối tượng học Piano

  1. Dành cho mọi đối tượng từ 4 tuổi trở lên.
  2. Dành cho các bạn đang muốn nâng cao kỹ năng đánh đàn Piano
  3. Dành cho các bạn muốn học thêm 1 bộ môn nhạc cụ mới để trải nghiệm
  4. Học để luyện thi vào các trường Nhạc viện và thi bằng cấp LCM quốc tế

Chất lượng đào tạo tại lớp nhạc Annah:

  1. Học viên được chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân
  2. Học theo yêu cầu: Học viên được quyền chọn lựa các khóa học như Đệm đàn Piano, Piano Classic, Đàn Organ, Sáo Recorder, luyện thi vào nhạc viện.
  3. Tham gia kỳ thi thực hành và lý thuyết LCM sẽ được Hội Đồng Khảo Thí m Nhạc thuộc trường Đại Học West London tổ chức tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
  4. Học viên của Annah Music Class sẽ được tham gia các buổi biểu diễn hằng năm, được giao lưu biểu diễn với các học viên hác trên sân khấu chuyên nghiệp.


Một số hoạt động và chương trình biểu diễn của lớp nhạc Annah


Phạm Thanh Hiển - Lớp nhạc Annah

Annah Music Class – Nơi ươm mầm những tài năng âm nhạc

Lớp nhạc Annah tại Quận 2, TP. HCM

Hoạt động của lớp nhạc Annah
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phương pháp giảng dạy phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi cũng như khả năng am hiểu tâm lý trẻ thơ, lớp nhạc Annah chắc chắn sẽ là địa chỉ học đàn organ, piano uy tín và phù hợp nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Lớp nhạc Annah
Địa chỉ: Khu B La Astoria 1, 383 Nguyễn Duy Trinh, Q2
Email: [email protected]
Điện thoại: 0386677226
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem Địa chỉ học đàn Piano tại Quận 2 uy tín, chất lượng nhất trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2019-06-04T02:14:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2019-06-04T01:14:55Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Địa chỉ học đàn Piano tại Quận 2 uy tín, chất lượng nhất"
    Gửi bình luận

    Sửa bài đăng