Group Phòng Trọ dành riêng cho SV trường CĐ CNTT (quận Tân Phú)

14/8/19
(iini.net) Học trường CĐ CNTT TP.HCM mà ở trọ thì nên tìm phòng trọ ở đâu? Đăng tin tìm người ở ghép ở group nào để giảm chi phí thuê trọ?.. Đó là những câu hỏi rất phổ biến mà tân sinh viên trường CĐ CNTT hay nghĩ đến khi chuẩn bị vào Sài Gòn nhập học.

Bài viết này anh sẽ giới thiệu cho các em đang là SV trường CĐ CNTT TP.HCM những Groups Phòng Trọ uy tín trong địa bàn để các em dễ dàng tham gia và đăng tin tìm phòng trọ, KTX, người ở ghép,.v.v. Giúp các em tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm & chi phí đi lại.

Những nhóm phòng trọ mà sinh viên CĐ CNTT TP.HCM nên tham gia
Những nhóm phòng trọ mà sinh viên CĐ CNTT TP.HCM nên tham gia.

Vì trường CĐ CNTT nằm ngay số 12 Trịnh Đình Thảo, Hoà Thanh, Tân Phú, Hồ Chí Minh nên các em PHẢI THAM GIA vào nhóm Phòng Trọ Tân Phú (Sài Gòn). Đây là nhóm phòng trọ chỉ dành riêng cho những người thuê trọ khu vực quận Tân Phú nên việc tìm kiếm phòng trọ khu vực gần trường cũng dễ dàng hơn. Với lại nhóm hoạt động khá nghiêm túc, bài viết được kiểm duyệt chặc chẽ nên các em sẽ thấy nhóm rất hữu ích, thân thiện, gần gũi,..

Nhóm phòng trọ khu vực Tân Phú - Nơi sinh viên CĐ CNTT TP.HCM có thể tham gia tìm phòng trọ
Ảnh bìa Phòng Trọ Tân Phú (Sài Gòn).

Hiện tại nhóm hoạt động miễn phí hoàn toàn nên các em không lo nghĩ gì cả nhé!..

Ngoài ra, các em cũng nên tham gia vào nhóm chính của trường CĐ CNTT đó là nhóm PHÒNG TRỌ ITC (Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM). Mặc dù nhóm chỉ mới tạo lập nhưng tương lai sẽ là nhóm hữu ích nhất dành riêng cho sinh viên CĐ CNTT có nhu cầu tìm phòng trọ đấy nhé! ^^

Trên đây là chút hỗ trợ của anh dành cho các em Tân Sinh Viên của trường CĐ CNTT TP.HCM đang có nhu cầu tìm nhà trọ, anh chúc các em sẽ sớm tìm được nơi ở phù hợp và đạt kết quả học tập tốt tại trường.

Xin chào tạm biệt các em!.
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem Group Phòng Trọ dành riêng cho SV trường CĐ CNTT (quận Tân Phú) trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2019-08-14T09:43:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2019-09-04T04:48:43Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 1 bình luận cho bài viết "Group Phòng Trọ dành riêng cho SV trường CĐ CNTT (quận Tân Phú)"
  1. Mình cần tìm 1 phòng trọ ở ghép giá 2tr5 đổ lại điện nc tính chung r ạ, có nơi để nấu ăn, có wf free, wc riêng, ở gần trường CĐ CNTT ai chỉ cho mình vs ạ, mình cảm ơn.
Gửi bình luận

Sửa bài đăng