Những địa chỉ nhà trọ LỪA ĐẢO bậc nhất quận Bình Thạnh (TP.HCM)

2/9/19
(iini.net) Dưới đây là những địa chỉ nhà trọ cho thuê lừa đảo tiền cọc sinh viên khu vực quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã được admin page Phòng Trọ Club tổng hợp & chia sẻ để các bạn sinh viên (nhất là tân sinh viên mới xuống Sài Gòn nhập học) cảnh giác, tránh mất tiền oan. Mình xin chia sẻ lại nguyên văn..

Các bạn thành viên thân mến!,
Dưới đây là danh sách những địa chỉ nhà trọ được xem là lừa đảo ở khu vực quận Bình Thạnh.

Danh sách này được Phòng Trọ Club tổng hợp từ phản ánh của các thành viên trong nhóm. Để tiện cho các bạn theo dõi, những địa chỉ lừa đảo mới hơn sẽ được tôi cập nhật luôn tại bài viết này.
Trong giới hạn của bài viết, tôi không thể đăng tất cả hình ảnh về ngôi nhà, người chủ trọ lừa đảo để các bạn xem được. Vì vậy, dưới mỗi địa chỉ nhà trọ lừa đảo, tôi sẽ đính kèm những bài viết do chính thành viên phản ánh. Các bạn nên bấm vào xem để có cái nhìn đầy đủ hơn nhé!.

Những địa chỉ nhà trọ LỪA ĐẢO bậc nhất quận Bình Thạnh (TP.HCM)
Những địa chỉ nhà trọ LỪA ĐẢO bậc nhất quận Bình Thạnh (TP.HCM)

01. Số nhà 135/1/33 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh
Có thể nói đây là địa chỉ nhà trọ lừa đảo tiền cọc NỔI TIẾNG BẬC NHẤT trong khu vực, được báo đài phản ảnh rất nhiều nhưng không hiểu vì sao vẫn còn hoạt động!?

📄Bài "phốt" 01 Xem bài phốt này (bài này có ảnh nhà, chủ nhà & hợp đồng)

Cảnh giác lừa đảo phòng trọ
Cảnh giác lừa đảo nhà trọ 135/1/33 (ảnh 1/2)

Cảnh giác lừa đảo phòng trọ
Cảnh giác lừa đảo nhà trọ 135/1/33 (ảnh 2/2)

ảnh bà già chủ nhà lừa đảo
Bà già chủ nhà trọ lừa đảo.

Giấy thỏa thuận đặt cọc giữ chỗ của nhà trọ lừa đảo
Giấy thỏa thuận đặt cọc giữ chỗ của nhà trọ lừa đảo.

Ảnh cánh cổng nhà trọ lừa đảo
Ảnh cánh cổng nhà trọ lừa đảo.

📄Bài "phốt" 02: Xem bài phốt này

📄Bài "phốt" 03: Xem bài phốt này

📄Bài "phốt" 04: Xem bài phốt này

📄Bài "phốt" 05: Xem bài phốt này

📄Bài "phốt" n: .. (nhiều lắm) ...

Bà chủ địa chỉ ngôi nhà này cũng từng xuất hiện trên TV, Phòng Trọ Club cũng đã chia sẻ video đó đến các bạn: Xem Video

02. Nhà trọ hẻm 125/39 đường D1, Bình Thạnh
📄Bài "phốt" 01: Xem bài phốt này
Theo nhiều bạn phản ánh thì cách thức lừa đảo của địa chỉ này tương tự địa chỉ đã nói ở trên..

03. Số nhà 27/28 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
📄Bài "phốt" 01: Xem bài phốt này

Ảnh nhà trọ lừa đảo: 27/28 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh
Ảnh nhà trọ lừa đảo: 27/28 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh.

Trên đây là những địa chỉ nhà trọ được xem là lừa đảo, bị "phốt" nhiều mà tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Tất nhiên, bài viết này sẽ còn dài & rất dài các bạn ạ...
Qua đây, tôi cũng mong đón nhận những phản ảnh, chia sẻ của các bạn về những nhà trọ lừa đảo khác trong khu vực để cùng nhau lên án và cảnh giác.

Lời khuyên: Nếu bạn đang học & làm việc khu vực quận Bình Thạnh, các bạn nên tham gia vào nhóm phòng trọ lớn nhất khu vực này để đăng tin nhé: Nhóm Phòng Trọ Bình Thạnh (Sài Gòn) - Đây là nhóm được xét duyệt bài viết rất chặc chẽ.
Nếu ở khu vực khác, các bạn tham khảo 24 nhóm phòng trọ theo khu vực ở TP.HCM mà tôi đã từng chia sẻ.
Trịnh Thanh Biên
Trịnh Thanh Biên
Bạn vừa xem Những địa chỉ nhà trọ LỪA ĐẢO bậc nhất quận Bình Thạnh (TP.HCM) trên trang web iini.net, được thành viên Trịnh Thanh Biên biên tập vào lúc 2019-09-02T04:19:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2019-09-04T04:48:39Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 5 bình luận cho bài viết "Những địa chỉ nhà trọ LỪA ĐẢO bậc nhất quận Bình Thạnh (TP.HCM)"
  1. Căn nhà đầy quyền lực. Mất tiền rồi ac ạh. Ai thuê trọ né dùm em: 135/1/31 nguyễn hữu cảnh, 217 D2 ra ạh. Giấy trắng in đen viết mực xanh :( em dại nên mất tiền rồi. Nãy có gặp 2 chị chắc cũng xém dính phốt bên nguyễn hữu cảnh chúc mừng 2 c không bị như em :(
  2. Mong ad duyệt bài nhé :) để mọi người cùng tránh.
    Mới vừa cách đây 1 tuần, mình đi tìm nhà bên khúc Nguyễn Hữu Cảnh thì có kiêm được địa chỉ 135/1/31 Nguyễn Hữu Cảnh, cô chủ tên Lài (0357440330).
    Mình vào đặt cọc 1 phòng 20m2, tolet riêng, rất là mới luôn, có cả cửa sổ thông ra ngoài trời mà giá chỉ 2 triệu đồng (mình thật sự rất vui mừng và suy nghĩ rằng thật không uổng công đi tìm mấy ngày trời).
    - Hôm ấy là ngày 10/6, mình cọc lại 1 triệu vì 20/6 mới có phòng, cô ấy ghi biên lai đàng hoàng và rất chuyên nghiệp.
    Khi mình nhận biên lai thì chỉ có 1 nội dung là điện, nước các phòng chia đều nhau và tính theo giá điện nc nhà nước (ở đó tầm 6 phòng), mình có hỏi lại thì cô chỉ ậm ừm không nói gì cả.
    Phía dưới còn có thêm nội dung không ở thì mất 80% tiền cọc, và lúc đó thì mình đã đưa tiền thì còn biết nói gì hơn, và bản thân mình cũng tin chắc rằng chẳng lí do gì mà mình lại không ở cả.
    - Ngày 18/6, mình ghé qua để nhắn với cô rằng ngày 20/6 mình sẽ chuyển vào. Cô đòi xem biên lai thì mình bảo mình có thể đã làm mất. Cô Lài bảo nếu mất thì mất cọc mất phòng lun ?????.
    Mình lúc đó cũng sn là do bản thân bất cẩn mất tờ giấy thì thôi chấp nhận mất cọc 1tr, miễn là hôm đó có nhà để chuyển vào vì đã hẹn bên kia.
    Vì thế mình đồng ý rằng nếu mất giấy, mình chấp nhận mất 1tr và cọc đủ 2 tháng cho cô là 4tr + 2tr tiền nhà (tháng vào ở).
    Nhưng cô cũng không chịu và bảo cần xem xét ???? 10 ngày sau cô sẽ trả lời, còn không thì sẽ cho người khác thuê. Mình cũng bảo nếu cho người khác thuê thì cũng giống cho mình thuê thôi, mình vào đóng cọc lại như bt và tiền nhà bt thì có j đâu.
    Nhưng cô vẫn ko chịu và bản thân cũng rất thắc mắc.
    - Ngày 19/6, mình tìm được biên lai và ghé qa đặt cọc thêm tiền để lấy phòng chuẩn bị dọn vào. Thì bây giờ cô mới nói, tiền điện chia đều cho cả nhà, nên 1 tháng tầm 900k tiền điện 1 phòng ????? Tiền nước thì phòng mình 2 người thì tầm 400k???? Internet + rác 100k.
    Nên 1 tháng phòng mình trung bình đóng khoảng 3tr4 ( trong khi mình chỉ thuê để ngủ ban đêm nên chỉ sd đèn, 1 cây quạt và tủ lạnh).

    Mình bảo cô ơi, mắc z sao con ở nổi, con chỉ là công nhân bình thường thôi.
    Cô bảo: mắc z ko ở nổi thì thôi. Rồi cô quẹt cái rẹt trên tờ giấy cọc, đưa mình lại 300k và bảo: hên cho con là cô đưa lại con 300k, chứ bt chỉ đưa lại 20%.

    Các bạn ơi, có thể do mình sai vì mình không tìm hiểu kĩ, nhưng mình viết bài này chỉ mong các bạn sinh viên, công nhân thu nhập thấp như mình đề phòng những người như vậy.
    Xin cảm ơn ad
  3. Em cảnh báo lừa đảo thuê phòng trọ tại hẻm số 135/1/33 nguyễn hữu cảnh P22 Q. Bình Thạnh. Xương máu lắm ạ!

    Chính Là bọn lừa đảo cho thuê trọ nổi tiếng bên 125 D1 ! Bị lừa rồi em mới biết vậy. Vì nó từng dẫn qua xem thêm phòng ở hẻm 125 D1 nói là nhà bà con cũng cho thuê, ở bên nào cũng được, thủ đoạn y như nhau.

    Có 1 bà 50-60 tuổi, 3,4 đứa con gái 20-25 tuổi, có đứa xăm đầy mình, có một đứa tên Hân có con nhỏ đầy tuổi. Em chắc chắn nó nói tên giả vì nhiều lần gọi tên nó không phản ứng. Đi lừa đảo mà dám đem cả con nhỏ ra thề thốt. Con gái nó mới có 1 tuổi ngồi xe nôi mà nó nói nó mà sai gì thì có con nó đây. Không phải em kỳ thị nhưng trong nhóm đó toàn bọn người Bắc, nói năng lật lọng, giả đạo đức lắm.

    Chuyên báo giá phòng 1,3 - 1,5tr ban đầu . Nói với mình phòng đang xây, kêu đặt cọc giữ chỗ trước, không mất mát gì đâu.

    Bắt đặt cọc giữ chỗ nhiều tiền, mà tiền điện nước nữa là đến 3-4tr. Khi chuyển đến mới báo mình biết, hỏi thì nói 1 đằng, bắt ký hợp đồng 6 tháng mà mình ở không đủ cũng mất cọc, bao nhiêu chi phí phát sinh mà ban đầu không nói, lật lọng các kiểu. Ban đầu nói 1 đằng, sau nói ngang ngược 1 nẻo, cố tình lừa tiền cọc của biết bao người.

    Em search ra địa chỉ nhà từng là địa chỉ công ty nên không nghĩ lừa đảo. Nhưng bọn đó thấy lừa được là lừa tiền xương máu của người ta. Không sợ thất đức mà.
    Em mong địa chỉ này sớm lên top cho bọn nó hết đường làm ăn. Trời sớm trả quả.

    Em báo công an. Thì CA nói em nghe lời người ta mà không có bằng chứng rõ ràng thì em ráng chịu. CA chỉ giải quyết vấn đề an ninh trật tự. Em tự giải quyết

    Sdt bọn lừa đảo:
    0919248865
    01667877502

    Thực ra mình đã cảnh giác, tìm sdt và địa chỉ đó trên mạng, fb, gg, trước khi đặt cọc mà k có thông tin gì, tưởng là bình thường nên mới cọc. Cuối cùng vẫn bị.
  4. CẢNH BÁO NHÀ TRỌ HẺM 125/39
    đường D1. Bình Thạnh. Em mới bị lừa ngay2/3. 23/9: Lúc mới đến xem phòng nó kêu còn phòng 1tr5. Điện nước tính theo giá nhà nước và share theo ĐẦU NGƯỜI. Bắt mình đặt cọc giữ phòng 1tr, để dành tìm phòng trọ mới. Sáng ngày 2/3 em chạy xe đến, combo là nguyên thùng sách bự chảng+balo hàng nóng( quần áo đấy) tới để nhận phòng. Đem theo 3tr bạc đặt cọc cho chắc ăn. Nó kêu đóng tiền chân 2 tháng+ tiền 1 tháng=4tr5, mà hôm trước em đóng 1tr tiền cọc rồi nên trừ ra còn 3tr5. Nó nói tiếp: Tiền rác 20k, tiền net 120k, tiền giữ xe 100k, tiền điện theo giá nhà nước share TỪNG PHÒNG, bình quân mỗi tháng anh đóng gần 2tr tiền điện( nghĩ trong đầu ăn cướp à, tiền điện cao hơn tiền phòng), tiền nước tầm mấy trăm nghìn thôi. Tổng cộng mỗi tháng anh đóng là gần 4tr( nếu có phát sinh thêm chi phí). Em nghe xong hốt hoảng luôn. Và rồi đành bấm bụng không thuê phòng, cho tụi súc vật ấy 600k, coi như mình cúng sao giải hạn, thí cho cô hồn đầu đường xó chợ,1 lũ khốn nạn Ta nói ăn ở cũng nên có ĐỨC một chút, NHÂN QUẢ BÁO ỨNG là điều tất yếu.sau này con cháu lãnh đủ. Lừa đảo có tổ chức công khai mà nó còn lừa gạt thế này. Thôi ngậm bồ hòn rồi. Mong bà con cảnh giác tránh xa nó ra. Người thì nai lưng ra làm, kiếm đồng tiền khó nhọc, kẻ súc sinh thì ngồi không ăn tiền, ăn trên mồ hôi nước mắt của người khác. Thật đáng căm phẫn, lũ chúng nó có để mình ị lên đầu củng chưa hã dạ
  5. Hi, mình vừa mất cọc tại 27/28 Điện Biên Phủ sdt: 0847215628. Cũng tại mình nhẹ dạ cả tin, đang cần phòng gấp nữa. Đây là bọn lừa đảo tiền cọc chuyên nghiệp nhé mọi người, mình lên search số nhà thì mới biết bọn này dính nhiều phốt rồi. Tại tâm lý đi thuê nhà, ai thấy phòng đẹp, giá rẻ cũng sợ k thuê người khác giành mất nên lo đặt cọc. Mình chỉ mất 500k thôi, k nhiều, nhưng cứ nghĩ tụi này sẽ tiếp tục lừa những người khác lại rồi tiếp tục sống nhơn nhởn. Chẳng lẽ không có cách gì để lật tẩy bộ mặt bọn chúng hoặc cảnh báo cho người khác biết được sao? Cứ 1 thời gian chúng lại thay đổi địa chỉ và tiếp tục tìm các con mồi mới.
Gửi bình luận

Sửa bài đăng