Tâm sự: Bực mình vì bạn trai nói năng nhẹ nhàng với những cô gái khác

8/2/18
(iini.net) Mình là nữ, sinh năm 1996. Người yêu mình thì đi làm được gần 2 năm rồi, tính anh ấy thì hiền lành với tốt tính lắm nên khá nhiều người quý. Với mình thì anh ấy rất tốt, nói chuyện nhẹ nhàng và biết quan tâm mình.

Tâm sự Bực mình vì bạn trai nói năng nhẹ nhàng với những cô gái khác
Bực mình vì bạn trai nói năng nhẹ nhàng với những cô gái khác (ảnh minh họa)

Nhưng có một điểm mà mình không thích là với người con gái nào anh ấy cũng đều ăn nói rất nhẹ nhàng chứ không phải riêng mình.

Đi ăn, đi chơi với nhau mà ở quán có phục vụ là nữ ấy, anh ấy gọi đồ rất nhỏ nhẹ, toàn xưng "mình mình-bạn bạn" rồi thỉnh thoảng còn cười tủm tỉm với họ nữa.

Hôm trước mình với anh ấy đi ăn lẩu, lúc có bạn nữ phục vụ bê đồ ra rồi rớt vào áo anh ấy, bạn nữ phục vụ thì cứ cúi đầu lí nhí xin lỗi còn anh ấy lấy tay phủi áo rồi bảo "Thôi không sao đâu" nhẹ nhàng cực. Mình thì tức rồi nói bạn phục vụ mấy câu kiểu như lần sau nhớ cẩn thận, anh ấy lại xua tay bảo "thôi thôi không sao đâu, bạn lấy giúp mình cái giẻ để mình lau là được rồi". Mà anh ấy lại nói rất nhẹ nhàng làm mình cảm thấy tức lắm.

Rồi hôm đưa mình đi mua đồ, lúc mình đang chọn đồ thì anh ấy vừa mua cái gì ấy rồi thanh toán với hai bạn nhân viên nữ. Mà chắc chắn là anh ấy sẽ nói kiểu rất nhẹ nhàng rồi nên sau đó hai bạn nhân viên đó cứ nhìn anh ấy rồi cười tủm tỉm làm mình bên trong nhìn mà tức anh ách.

Thậm chí là lúc gọi điện đặt hàng qua mạng nữa, nói chuyện điện thoại cứ như nói chuyện với mình ấy. Mình ngồi cạnh đó hỏi luôn "Sao anh cứ nói chuyện với người con gái khác dịu dàng thế". Anh ấy nói "Con trai nói chuyện với con gái thì tất nhiên phải nhẹ nhàng rồi". Mình thì bảo anh phải nói bình thường lại, chỉ được nói nhẹ nhàng với riêng mình thôi thì anh ấy bảo tính anh quen vậy rồi khó sửa lắm.

Mình biết là người yêu mình tốt nên mới vậy chứ không có ý gì cả. Nhưng yêu nhau mà nên mình muốn có những cái anh ấy đối xử đặc biệt với riêng mình thôi, chứ nói chuyện với người con gái khác mà cứ như người yêu làm mình thấy...không thoải mái chút nào cả. Có bạn nữ nào bị rơi vào trường hợp như vây chưa ạ?


PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Minh Nhật Ơ sao lắm bà chị bị điên hay sao ấy nhỉ? 😂 Đến lúc nó nói oang oang cái mồm thì lại chửi nó. Kém sang, trừ 10 điểm thanh lịch ahihi

Đàm Thị Thu Hà Ng ta hiền lành nói năng tử tế cũng nói ra nói vào, đến lúc ngta cục súc bảo sao lại mạnh miệng. 😏😏
Kiểu cứ như đang ghen với mấy bạn nữ kia k bằng ấy.

Thuý Ngân Ny nhẹ nhàng với mình thì tốt. Nhưng ai cũng nhẹ nhàng thì giống kiểu mình cũng ko khác gì ngkhac. Đấy ý bạn ý là giống nhau cả. Nếu mà là ny mà ko khác gì người ngoài thì cũng buồn nhề! Dễ mất lắm. Thính rắc lung tung hết. Hiểu!

Thảo Nguyên Chắc có lẽ mỗi lần vào quán là anh phải đứng lên vận hết nội công la to hết cỡ để gọi món, rồi nhân viên lỡ tay làm rớt đồ vào áo anh thì anh phải đứng dậy bê nồi lẫu lên đổ ụp hết xuống đất, quát tháo nhân viên các kiểu giữa chốn đông người... chắc vậy chị mới vui chị nhỉ. Haizz. Chị hồ đồ quá rồi =)))

xem thêm: Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ

Elsa Hạnh MK chả hiểu sao bạn phải khó chịu với chị làm rớt đồ ăn lên áo. Người ta chỉ không may thôi. Người yêu bạn nói chuyện nhỏ nhẹ với nữ giới là đúng rồi, chả nhẽ bạn muốn anh ấy phải hầm hổ với con gái à. Phải chăng bạn đang làm quá mọi thứ lên???

Vy Phan Moá. Ai cũng chửi bạn nữ là thế éo nào. Bạn ý bảo nói chuyện bình thường với người khác giới thôi chứ có phải bảo hét lên hay cục súc với người khác giới đâu mà bô bô cái mỏ chửi. Bồ của ngta chứ có phải đồ chùa đồ công cộng đâu mà gặp ai cũng dịu dàng, nhẹ nhàng. Khái niệm lịch sự có đòi hỏi phải như vậy không hả.

Kòi Đạt Bạn phải vui vì cái thằng mà ai cũng thích nó là CỦA BẠN. Tự hào về điều đó chứ :))
...
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Tâm sự: Bực mình vì bạn trai nói năng nhẹ nhàng với những cô gái khác trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-02-08T05:47:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T14:47:04Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Tâm sự: Bực mình vì bạn trai nói năng nhẹ nhàng với những cô gái khác"
Sửa bài đăng