Tâm sự: Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10

7/2/18
(iini.net) Mình là nữ, Hôm nay mình sẽ kể câu chuyện của mình. Như tựa đề đã kể ở trên bây giờ mình không hiểu tâm trạng của mình giờ là sao nữa, bực tức có, đau lòng cũng có.

Tâm sự Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 2010
Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10 (ảnh minh họa)

Mình và anh học cùng lớp nhưng đến mãi lúc gần ra trường thì mới quen nhau. Trong khoảng thời gian đó, Anh chưa lần nào nói yêu mình, nhưng mỗi lần mình hỏi bóng gió thì Anh bảo để thời gian chứng minh và hãy chờ anh. Mình cũng tin là thật rồi chờ đợi mặc dù sau vài tháng yêu anh mình phát hiện ra anh và người yêu cũ còn liên lạc không phải ít mà là rất nhiều lần. À mà người yêu cũ đã chia tay 4 năm rồi nhé, không phải mới chia tay ạ.

Lần mình phát hiện là vào ngày mình tốt nghiệp, 2 người họ gọi video cho nhau trong bữa tiệc mừng tốt nghiệp của lớp, mình đã rất giận sau đó thì anh hứa sẽ không để mình đau lòng nữa, anh bảo anh và người yêu cũ sẽ không bao giờ quay lại. Sau khi ra trường mình xin vào 1 công ty trong thành phố làm, thời gian rảnh càng ngày ít đi, áp lực cũng nhiều nên mình rất muốn gặp anh, chia sẻ với anh. Nhưng mỗi lần hẹn gặp anh đều viện lý do này kia và không đi, có ai yêu nhau mà 1 tháng gặp nhau không quá 2 lần?

Rồi vào ngày 19/10, chiều mình đi làm về lướt facebook thấy anh và người yêu cũ cmt nói chuyện rất tình cảm, mình có cảm giác không lành. Mình nhắn tin cho anh, anh vẫn nói chuyện như không có gì xảy ra, lúc đó mình cũng bực nên nói chuyện cũng khó nghe.. Mà không phải vô cùng quá đáng đâu, đại loại bảo là tao không muốn thấy 2 đứa nữa nên off không lướt facebook. Vậy là tụi mình cãi nhau, mình không thích ồn ào nên mình dừng trước.

Qua hôm sau là ngày 20/10 mình đi công tác tại khu xử lý tỉnh về trong ngày, lúc về cũng hơi muộn..cả ngày mình không hề nhận được tin nhắn chúc mừng nào của anh, có chút thất vọng nhưng mình nghĩ chắc do anh còn giận. Rồi mình ngủ sớm vì khá mệt, sáng thứ 7 còn phải lên công ty làm việc tồn đọng của ngày thứ 6.

Về tới nhà lúc 2h hơn mình đuối nên đã ngủ say, 5h chiều mình dậy lòng trống rỗng, dự định gọi anh rủ đi ăn để xin lỗi vụ hôm trước, nhai nhai bịch bánh tráng lướt facebook và các bạn biết mình thấy gì không? Đăng ảnh kỷ niệm 20/10 đi ăn cùng nhau. Mà không phải riêng lẻ, cả nguyên một đội hình: anh, người yêu cũ của anh, bạn anh, người yêu của bạn anh... Phải đến 5-6 cặp gì đó 😂😂. Mà điều đáng hận là những con người này mình cũng từng đi chơi và họ cứ mở mồm ra là nói tụi mình rất hợp nhau, cảm giác hãm không chịu được. Cả đống người cùng 1 ruột, trong đó có 1 bạn nam người mà mình tin tưởng bạn ấy sẽ về phe mình.

Cảm giác uất ức vì lâu nay mình như con ngu không biết gì cả, hóa ra anh không coi mình ra gì vậy mà lâu nay mình tin tưởng anh đến thế, mình đã khóc 1 trận thật to, không muốn hỏi anh hay nghe thêm lời giải thích giả dối nào nữa. Mình hủy kết bạn, xoá số điện thoại, im lặng. Theo các bạn mình có nên nói lời chia tay với anh không? Vì mình dự định im lặng chia tay, ngày mai mình cũng chuyển trọ đi rồi vì mình muốn phần sau cuộc đời mình không gặp phải anh thêm lần nào nữa.

Thanh xuân quá ngắn, gặp được anh mình đã có suy nghĩ sẽ bên nhau lâu dài, mình cố gắng học tập bên kinh doanh để sau này nếu có thể sẽ phụ giúp mẹ anh mặc dù mình tốt nghiệp một ngành kỹ thuật. Mình đối với anh chưa 1 lần lừa dối, vậy mà anh đã coi thường tình cảm của mình, mình phải làm gì với anh với tương lai của mình đây? Có phải mình đi sai đường rồi không ?


PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Dung Havan “Thanh xuân của em gặp được ông này coi như dẫm phải c*t cả một đoạn đường” - Ngôn Lù!

Diamond Nguyễn Theo mình là như này nhé cô gái. Đầu tiên bạn phải đổi tên face của bạn là "Chỉ có chó mới thích...." sau đó bạn vào face thằng đó like ko thiếu ảnh nào của 2 đứa nó. Lúc đó bảng thông báo sẽ hiện lên trên mặt thằng đó là "chỉ có chó mới thích ảnh này của bạn". Thế thôi bạn ạ, việc còn lại nó tự hiểu.

Cùnn Buồn thay thanh niên này. Nyc of mình cũng từng rủ mình đi chơi rồi hàn gắn rồi kêu làm bạn thân này nọ nhưng mình cũng có ny và anh ta cũng vậy nên mình lúc nào cũng im lặng coi như ko quen biết để tránh làm tổn thương đến những người ko lquan. Nếu con kia nó hẳn hoi tử tế thì nó cũng biết cách tránh xa chứ chả kiểu đấy. Nên ct cmn đi. Đàn ông méo thiếu vấp phải 2 đứa ml đó thì coi như bước qua bãi sh*t í. Tránh xa đỡ dơ.

Hoàng Trọng Dũng Ghen làm gì. Anh ấy nói đúng đấy. Anh ý ko còn yêu người yêu cũ đâu. Mà anh ấy chuyển qua thương cmnr, sắp cưới nhau luôn rồi ấy. Gấp đôi canxi để làm gì??!

Nguyễn Huyền My tốt nhất đừng tin bố tin thằng nào hết. cứ kiếm thất nhiều tiền và đi du lịch những nơi mình thích. mua những món đồ mình muốn. và đi ra đường k quên đánh son và cười thật tươi =))

Anh Tuyet Ngo Thương bạn. Thay đổi cách suy nghĩ, k cố chấp với người k thương mình nữa thì sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, cuộc đời còn nhiều niềm vui và cơ hội hơn. Càng cố chấp bạn càng khó quên thôi. Chúc bạn sớm vượt qua.

Nga Ngố Nó đã đăng công khai như vậy thì cậu có hủy kết bạn, chặn số đt hay như nào thì nó cũng k care đâu. Là t, t sẽ vào thả tym ảnh và từng cmt của chúng nó 😚😚

xem thêm: Tâm sự: Bạn trai còn dây dưa và đã quay lại với người yêu cũ

Thúy Trần Dạo này thấy toàn tâm sự các bạn nữ như kiểu cọc đi tìm trâu, tự ảo chủ động yêu rồi lại cay đắng ê chề. Là phận gái thì cứ để con trai nó đeo đuổi chủ động. Khi yêu thương thì mình dành tc và sự thấu hiểu của ng con gái chứ cứ làm thay bổn phận con trai làm gì. Mấy cái ngày lễ của con gái mà k chủ động vì n.y là tự hiểu có yêu đương gì đâu mà còn max rảnh phân vân. Bó tay với các e.

Lê Khánh Ly Con gái thì luôn luôn thật lòng, còn bọn con trai khốn nạn thì tham lam, muốn mọi thứ và sẵn sàng lừa gạt người con gái tin tưởng mình. Bỏ đi chị, coi như bài học, dù sao ng thiệt thòi nhất là thằng kia mà, vì nó đã làm mất một ng thật lòng thật dạ với nó..

Trang Nguyễn Thật chứ sao mình chẳng thấy 20.10, 8.3 quan trọng tí nào thế nhở. Yêu nhau quan trọng nhất là ngày 14.2 với sinh nhật 2 đứa thôi chứ ngày đ nào cũng quà các bạn có mệt mỏi k. Theo phong trào thì cũng tuỳ cái thôi, phụ nữ Việt Nam với quốc tế phụ nữ mà cũng đòi quà, các bạn đi làm rồi thì coi như là phụ nữ rồi đi dù chưa kết hôn nhưng mà các em mười mấy tuổi đầu mà phụ nữ cái j, trách nhiệm với bản thân còn chưa ý thức đc thì phụ nữ cái j. Dư âm hậu 20.10 là kêu than k quà k đi chơi rồi chia tay các kiểu như là phong trào ý nhở, cái việc mà đi chơi vs nyc thì ngày nào cũng nên chia tay nhé chẳng cần phải vì ngày 20.10. N khốn nạn thì khốn nạn lâu rồi k phải 20.10 mới khốn nạn.

Lương Thành Duy anh thì nghĩ thế này. các cụ đã có câu là ở đời k ai hoàn hảo cả, em ạ. em đã đi làm chứng tỏ một điều e cũng trưởng thành nên suy nghĩ cũng ok rồi. con trai thì nó có lắm loại, thằng thì hút thuốc, thằng thì suốt ngày rượu chè, thằng thì mê game, thằng thì luộm thuộm, thằng thì vũ phu, thằng thì cơ bạc. nếu em cảm thấy ny e chỉ có cái lỗi là còn liên lạc với nyc còn cái khác đều tốt thì a nghĩ e cũng đừng quá bận tâm về điều đó. cậu ấy vẫn còn tc với nyc là điều ai cũng nhận ra, nhưng a nghĩ vì e có một điểm gì đó k bằng ny cũ. cái mà e cần làm là tìm hiểu xem e có gì thua kém nyc. con người mà ai cũng muốn sở hữu những thứ tốt nhất, phù hợp nhất. em phải làm cho ny em nảy sinh sự so sánh, và trong sự so sánh đó e lúc nào cũng là hơn hẳn cô kia. a tin là chỉ cần thế thôi thì ny e sẽ k rứt ra khỏi em được vì chả ai giữa một cục kim cương và một đất lại đi nhặt cục đất cả. trừ những thằng đầu óc có vấn đề.

Duc Khai Nguyen Pham Đọc ngang cái đoạn "Anh chưa lần nào nói yêu mình nhưng mỗi lần mình hỏi bóng gió thì Anh bảo để thời gian chứng minh và hãy chờ anh" là thấy không cần đọc hết rồi. Và kết đoạn chủ thớt làm y chang mình. Khác cái mình là con trai thôi :v
Cái câu mình trích ra nó là mấu chốt đấy. Lịt pẹ, đừng có nói chia tay chia chân gì hết. Rút thẳng ko 1 lời cho nước nó trong đi thớt ơi.

Hạnh Diễm Nó làm mình bất ngờ thì bạn cũng làm nó bất ngờ đi. Im lặng và biến mất. T chắc chắn rằng nó sẽ là tìm bạn dù có yêu hay ko nó vẫn sẽ tìm. Vs thể loại đó thì bạn đừng tốn thêm lời nào cho nó. Im lặng đi ngủ rồi ngày mai mọi chuyện tốt đẹp hơn vs bạn. Chúc bạn hp về sau. ^^

Trần Minh Thùy Cuộc đời không thiếu đàn ông. Thanh xuân của mình là phải giành cho 1 người xứng đáng chứ không phải giành cho người không biết tôn trọng. Rời ra những người đối xử không tốt với mình và sẽ tìm được người yêu thương mình hơn. Tốt nhất nên bỏ đi và đừng nhìn lại!

Thương Nguyễn Thế méo nào giờ này lại có loại hãm hết chỗ hãm. Việc chấm dứt với nyc khi bắt đầu mqh mới chính là việc tối thiểu để nó tôn trọng bạn. Đằng này lại còn facetime, ib với chả đi chơi. Thêm lũ bạn có gấu 5-6 cặp các thứ mà nó méo thèm nói câu nào.Thôi cho lướt đi cho sớm chợ, ngưu tầm ngưu- mã tầm mã :)))

Lệ Quyên Wow. Loại con trai như vậy thì vứt ngay và luôn, mình cũng có biết 1 cặp chia tay rồi nhưng vẫn liên lạc, người con gái thì sắp cưới luôn rồi còn ng con trai thì đang quen ng khác vậy mà còn dắt díu nhau vui vẻ đi đám cưới bạn học người con trai, sa mạc lời !!!
...
Truy cập danh mục tâm sự tình yêu để xem nhiều hơn những bài viết tâm sự & những phút trải lòng mình về tình yêu đôi lứa.
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Tâm sự: Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10 trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-02-07T04:17:00Z [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-10-09T14:47:59Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Tâm sự: Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10"
Sửa bài đăng