Buôn chuyện: Đừng ăn trứng luộc + sữa tươi trước khi đến nhà ai đó

7/4/18
(iini.net) Kể ra cũng xấu hổ mà không kể ra thì thấy trong lòng nhiều tâm tư. Anh người yêu thì ra trường đi làm rồi, còn em vẫn đi học, yêu nhau được nửa năm giờ mới ra mắt thử xem như thế nào...

Người yêu em mới mua nhà chung cư ở Hà Nội, thỉnh thoảng bố mẹ anh ấy mới lên, thường ngày cũng chỉ vài người bạn đến mà thôi. Hôm nay bố mẹ anh ấy lên chơi, trước khi qua nhà ra mắt, em có hỏi:

- Em có cần chuẩn bị gì không?
- Em không cần chuẩn bị gì đâu cứ tự nhiên như ở nhà là được, bố mẹ anh không thích người khách sáo quá đâu, anh chọn người yêu bố mẹ anh tin tưởng lắm.

Và em cứ tự nhiên thôi, trước khi qua nhà anh ấy thì về phòng có con bạn nó luộc trứng luộc, nó bảo là luộc cho 2 đứa ăn vì tủ lạnh cất không hết, em làm luôn 3 quả + 1 cốc sữa tươi (sữa là do em thích uống )...

Đến lúc qua nhà anh ấy gặp bố mẹ anh ấy thì thôi xong...em thề là cảm giác muốn đi WC lắm nhưng ra toàn hơi ấy...mà lúc đó mới vừa qua nhà, về sớm thì lại vô duyên mà ở lại thì kiểu rắm rít triền miên. Em có chui vào WC 1 lần nhưng ngồi trong đó 20 phút em lại phải ra chứ anh chị bảo đến nhà người yêu chơi mà ngồi ị tới 30 phút - 1 tiếng có vô duyên không?...
Vừa mở cửa phòng cái mùi om tỏi từ WC bay ra luôn... nhà chung cư mà, cái thông gió nó kém dã man ấy, em ngồi trong đó có chú ý đâu. Sau khi ra nói chuyện với bố mẹ anh thì em vẫn còn...xì thêm mấy phát nữa nhưng không ra tiếng kêu. Đến khi bố anh khó chịu quá chỉ bảo là:

- Cái thông giá nhà này làm kém quá, thằng Thắng hôm nào bảo nó đến sửa lại đi. Mùi mãi mà không bay hết.

Eo ôiiiii, em thấy em vô duyên kinh khủng ấy, xong em liền giả vờ rút điện thoại ra như có người gọi, xong em bảo là "Cháu phải về có chút việc gấp"... oái oăm 1 cái nữa là lúc về thì chẳng còn gì cơ, không còn xì hơi như ở nhà anh người yêu.

Buôn chuyện Đừng ăn trứng luộc + sữa tươi trước khi đến nhà ai đó
Đừng ăn trứng luộc + sữa tươi trước khi đến nhà ai đó (ảnh minh họa)

Eo ôiiiii, ngại kinh khủng ấy, bạn em bảo là nếu ăn trứng luộc với sữa tươi dễ đánh rắm lắm...trong cái tình thế kiểu ở lại cũng không được mà về sớm cũng không xong, nó khó xử kinh khủng ấy. Mất điểm rồi, làm sao bây giờ?






PHẢN HỒI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU

Thang Duc Pham Anh xin lỗi, do anh sơ suất, chưa lắp thông gió cho nhà vệ sinh.
Anh xin lỗi em
Con xin lỗi bố!

Nguyễn Quỳnh Hôm em vào bv thăm người ốm thấy cả chung cư đi cấp cứu bên khoa hô hấp, hỏi ra bảo hít phải khí độc, còn đang bảo khí gì độc thế, chả có nhẽ.. Chung cư làm ăn vớ vẩn quá có cái quạt thông gió cũng không lắp, làm cả chung cư ngộ độc khí.

Nguyễn Hoàng Duy Giờ không thích đứa nào mình sẽ luộc trứng và mua sữa tươi về cho nó chén 🤣🤣🤣

xem thêm: Buôn chuyện: Đùa chia tay ngày Cá Tháng Tư thành thật, cứu mình với!

Escapement Thọ Đọc bài mà cười ko nhặt được răng. Bài gì toàn rắm rít thối um lên nhưng mà vui.

Đặng Trung Khắc chế combo trứng luộc sữa tươi bằng keo 502.Bạn chỉ bị ra hơi chứ không ra tiếng thì keo 502 bịt ngay lại là ok

Hằng Nguyễn Nhìn cách ăn uống đã thấy vô duyên rồi!
...
Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Buôn chuyện: Đừng ăn trứng luộc + sữa tươi trước khi đến nhà ai đó trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-04-07T03:59:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-12-18T15:34:38Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 0 bình luận cho bài viết "Buôn chuyện: Đừng ăn trứng luộc + sữa tươi trước khi đến nhà ai đó"
Sửa bài đăng