Những Status, câu nói hay về Đàn Ông và Đàn Bà từ cư dân mạng

29/3/18
(iini.net) Tổng hợp những status tâm trạng, những chia sẽ với câu nói hay về đàn ông và đàn bà từ cộng đồng mạng. Đây là chủ đề nối tiếp sau loạt tản mạn về đàn bà với những câu nói ý nghĩa mà iini.net đã chia sẽ.

Status & Câu nói hay về Đàn Ông & Đàn Bà
Status & Câu nói hay về Đàn Ông & Đàn Bà (ảnh: internet)

Đàn bà thường cố tình tin tưởng tất cả sự gian dối ngọt ngào của đàn ông khi đàn bà còn yêu

Đàn ông chẳng bao giờ tin nổi một lời chân tình của đàn bà

Đàn bà qua một lần đổ vỡ thì càng biết trân quý tình yêu

Đàn ông qua 3 lần đổ vỡ thì không còn tồn tại hai chữ tình yêu

Đàn bà khi yêu mới nghĩ đến tình dục. Đàn ông nghĩ đến tình dục trước khi nghĩ đến tình yêu

===>>> Đừng tin vào những chiếc mặt nạ hay bao bì chất lượng cao vì sau nó đa phần là hàng giả

Vậy nên, đàn bà hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm mình yêu thik , đàn bà nhé! (Hoàng Anh)


LÀM ĐÀN BÀ


Nhiều người nói rằng là đàn bà thì phải đẹp. Không đẹp từ hình thức nhưng phải đẹp về tâm thức. Không có đàn bà xấu chỉ có đàn bà không biết làm đẹp, quan trọng là phải biết làm sao toát ra được vẻ đẹp nội tâm!

Đàn ông họ thường bảo nhan sắc là tấm vé đầu tiên trong mọi cuộc giao tiếp, thứ đến họ mới để ý đến nội tâm nhân vật.

Đừng tỏ ra ngoan quá đối với một người đàn ông!
Cũng đừng quá chiều chuộng một người đàn ông !
Đàn bà cần phải hư một chút trong khuôn khổ. Phải biết diện những bộ cánh phù hợp với cơ thể. Phải để cho đàn ông thấy nếu mất ta họ sẽ mất một con cá to. Đôi khi cũng phải dành thời gian cho mình đi shopping, nếu không có tiền thì rủ bạn bè trà chanh chém gió. Hãy ngó lơ đàn ông trong một khoảng thời gian nào đó, đủ để họ thấy tầm quan trọng của đàn bà trong cuộc đời họ.

những chia sẽ hay về đàn ông và đàn bà
những chia sẽ hay về đàn ông và đàn bà (ảnh: internet)


Hãy biết chăm sóc cho bản thân phòng trường hợp xấu nhất xảy ra khi chúng ta có nguy cơ single mom. Đừng sợ, đôi khi điều đó giúp cho đàn bà hoàn hảo hơn. Và biết cách nghĩ cho mình nhiều hơn.

Đừng bao giờ luỵ tình vì đàn ông không thik điều đó. Nếu không giữ được thì buông. Đừng van xin thứ tình cảm vay mượn, và đừng đổ lỗi cho có duyên không nợ để rồi sa đà mãi vào những cuộc tình phù phiếm.

Cho dù cuộc đời không mỉm cười với mình thì cứ tự tiện sướng một mình đi: mỉm cười trước một lady trong gương, chụp ảnh lướt 360 độ hay công nghệ gì cũng được, chỉ cần ta làm ta vui. Ném một stt lên fb rồi cùng bạn bè chém gió cho vui....Còn rất nhiều niềm vui đang chờ bạn . Đừng bao giờ khóc vì một người đàn ông bội bạc. Hãy nhớ gia đình con cái là số 1.

Nếu gặp một người đàn ông tốt thì nên trân trọng. Tiền bạc rất có giá trị nhưng cũng không phải là tất cả. Quan trọng là mình và người ta là hai bản sao của nhau, có cùng suy nghĩ cùng sở thik và có thể cùng nhau làm mọi thứ ...

Đàn ông đẹp phong độ, giàu có nhưng chưa chắc đã ga lăng , thường thì được nhiều đàn bà ưa thik

Đàn bà đẹp tài giỏi thường bị đàn bà cùng giới ghen ghét

Vậy nên, đẹp vừa phải, thông minh vừa phải, hư trong khuôn khổ và phải có tiền dù nhiều hay ít cũng là tiền của mình. Đừng bao giờ lệ thuộc vào túi tiền của đàn ông.

Phải biết trân trọng bản thân mình đàn bà nhé! (Hoàng Anh)


THỦ ĐOẠN CỦA ĐÀN ÔNG


Chúng ta thấy bao ngàn năm nay đàn ông đã thống trị phụ nữ. Sự lên án cổ hủ về phẩm chất phụ nữ đã ăn sâu vào máu thịt đàn bà. Đó chẳng qua là cái mưu kế của đàn ông dùng để chứng tỏ bọn họ cao cả hơn đàn bà nhưng thực ra họ chẳng có gì hơn.

Trong thâm tâm đàn ông biết đàn bà có một cái gì đó mà anh ta không có. Điều đầu tiên là đàn bà hấp dẫn anh ta về vẻ đẹp. Anh ta yêu đàn bà, phụ thuộc vào chị ta như kẻ nghiện ma túy. Cái cảm giác bị phụ thuộc vào phụ nữ làm bất cứ anh đàn ông nào cũng cố hành động sao cho cánh đàn bà thành như kẻ nô lệ - một nô lệ về cả thể xác lẫn tinh thần. Anh ta sợ cũng vì đàn bà vốn có sắc đẹp, đẹp không phải với anh ta mà cả với bất cứ ai ở gần họ. Thế là một thói ghen tuông nẩy ra trong lòng của kẻ trọng nam ích kỷ.

Vậy là họ xúi giục tầng lớp thống trị tạo ra hôn nhân. Và đàn ông đã sử dụng cái ý tưởng đó hàng bao thế kỷ nay. Họ dùng hôn nhân để ràng buộc phụ nữ. Thậm chí để tạo sự bình an trong gia đình không cho phụ nữ nổi loạn thi thoảng họ “choảng” cho các cô vợ một trận. Và các cô vợ đó chịu trận như ở tù, như người hầu bởi chính đàn ông muốn chứng tỏ họ là kẻ bề trên. Nhưng các bạn hãy thử nhớ lại xem là mỗi khi các bạn muốn chứng tỏ một điều gì đó có nghĩa là bạn không là điều đó phải không? (không phải vua nhưng chứng tỏ mình quyền uy như vua). Một vẻ cao cả chân thực chả cần có sự chứng tỏ, sự dẫn chứng hoặc sự lý luận. Một vẻ cao cả chân thực tự nó sẽ tức khắc được công nhận. Cái cao thượng chân chính có sức hấp dẫn riêng của nó.

Vì đàn ông đã đày đọa đàn bà và họ phải đày đọa liên tục để được làm ông chủ của họ. Đàn ông đã biến đàn bà thành một tầng lớp nhân loại thấp kém. Nỗi sợ nào đã khiến đàn ông làm như vậy? Đó chẳng qua là một sự hoang tưởng… đàn ông so sánh, thời nào cũng thấy đàn bà cao thượng hơn mình.

những status hay nói về đàn ông và đàn bà
những status hay nói về đàn ông và đàn bà (ảnh: internet)


Thực tế đàn bà có ở bản thân mình những phẩm chất lớn mà đàn ông không có được. Giá như người ta đặt một cái tử cung nhân tạo cho một người đàn ông (công nghệ khoa học ngày nay đã đạt tới khả năng cấy vào đàn ông một tử cung bằng nhựa cao phân tử), nhưng theo tôi nghĩ anh ta khó mà sống nổi 9 tháng. Anh ta và hài nhi của anh ta sẽ nhào xuống biển thôi. Khó mà có thể ban sự sống cho một linh hồn khác, ban một thân xác cho một linh hồn khác, ban một khối óc và một trí tuệ cho linh hồn khác. Đàn bà tham gia vào đó với tất cả tấm lòng của mình để ban cho đứa con tất cả cái gì họ có thể ban. Và cả ngày sau khi sinh nở đứa con, không phải nuôi nó dễ dàng gì. Đối với tôi điều này khó nhất trần đời.

Một đứa trẻ sinh ra đầy sức sống, nó tràn đầy năng lượng đến mức nó làm cho các bạn kiệt quệ trong vài giờ. Chín tháng trong bụng và sau đó vài năm trường. Các bạn hãy thử đúng một lần ngủ đêm với một bé sơ sinh trong giường của các bạn xem. Ở nhà các bạn, trong cái đêm đó có lẽ sẽ xảy ra sự việc như sau: hoặc là em bé sẽ giết các bạn vì trẻ em là kẻ khó tính nhất trần đời. Chúng rất hăng say, chúng muốn làm nhiều thứ trong lúc các bạn thì chết mệt, các bạn muốn ngủ nhưng em bé lại tỉnh như sáo: nó muốn làm tất cả mọi thứ và nó muốn các bạn cho nó ý kiến, nó đặt câu hỏi các bạn và nếu không đạt mục đích thì lúc đó nó lại muốn đi đại tiểu tiện! nó đòi uống, nó đòi ăn và cứ thế suốt đêm.

Tình thương, lòng tin cậy, cái đẹp, lòng chân thành, tính trung thực, tính xác thực, bấy nhiêu phẩm chất nữ đã vượt xa bất cứ phẩm chất nam nào. Nhưng toàn bộ quá khứ đã bị đàn ông và những phẩm chất của họ đô hộ.

Trong ba ngàn năm, đàn ông đã gây ra năm ngàn cuộc chiến. Vâng, đó cũng là dấu hiệu của sức mạnh, nhưng không xứng danh con người. Đó là một sức mạnh thừa hưởng từ thú vật. Nó thuộc về quá khứ, nay không còn tồn tại và những phẩm chất thuộc nữ tính là của tương lai, của cái sắp đến.

Tôi mong ước toàn thế giới sẽ tràn ngập nữ tính. Lúc đó chiến tranh đơn giản sẽ biến mất. Lúc đó các quốc gia đơn giản sẽ biến mất. Lúc đó đơn giản chúng ta có thể sẽ chỉ có một thế giới: một thế giới yêu thương, hòa bình, an tịnh và huyền diệu.

Các bạn hãy vứt bỏ hết các chuẩn mực mà đàn ông đã cưỡng chế các bạn tuân theo. Các bạn hãy khám phá những phẩm chất riêng của các bạn và hãy khai triển những phẩm chất đó. Các bạn ở thế gian này không phải để bắt chước đàn ông và đàn ông cũng không phải ở thế gian này để bắt chước các bạn. Chả cần thiết có sự cạnh tranh giữa các bạn nam và nữ, vì các bạn đều là người cùng sống với nhau, xen kẽ nhau nam và nữ. (Nguyễn Gia Bảo)



Khi phiêu lưu tình ái, cả đàn ông và đàn bà đều khao khát tìm kiếm chút dư vị cảm xúc để bù đắp sự thiếu hụt trong đời sống của mình.
Ở một chừng mực nào đó, họ cũng đáng thương. Và dĩ nhiên, cũng cả đáng trách nữa. Người thứ ba chỉ là cái cớ khi hôn nhân rạn nứt.
Nếu cuộc sống vợ chồng đủ ấm, người ta không dại gì mà đánh đổi tình nhân. Thế nên, khi hôn nhân có vấn đề, bản thân người trong cuộc phải nhìn lại chính mình. Từ đó mới rà soát lại kẽ hở khởi nguồn từ đâu để tránh sai lầm đáng tiếc.
Và tôi, là nhân chứng sống cho bài học này...

cảm nhận riêng về đàn ông và đàn bà
cảm nhận riêng về đàn ông và đàn bà (ảnh: internet)

Mình thích được gọi là " Đàn bà ", dù từ ấy chẳng chút cao sang. Chỉ vì ngay ở tên gọi nó đã bao hàm tất cả những đặc tính tất yếu của phái nữ : đẹp, dịu dàng và mềm yếu. Không biết bao nhiêu lần mình đã tự hỏi : Đàn bà đẹp nhất khi nào? Khi nàng xúng xính váy áo, son phấn lộng lẫy, khi cười, khi khóc, khi hạnh phúc, khi nũng nịu, khi say rượu hay khi làm tình ? Mình cũng chẳng biết nữa.

Đến khi chạm đến cái dốc 30, câu trả lời càng được hiện ra một cách rõ ràng. Với mình,đàn bà đẹp nhất là khi nàng được trải nghiệm. Mà đàn bà càng trải nghiệm càng đẹp và an yên. Nàng biết rõ giá trị của bản thân, biết cảm thụ cuộc sống này với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thậm chí "hư" một tí. "Hư" một cách ngọt ngào và cá tính, tuyệt nhiên không vượt qua khỏi những khuôn khổ và chuẩn mực đạo đức cho phép. Chẳng hạn như một hình xăm nhỏ ở bờ vai xinh, nơi đặc quyền đầy quyến rũ.

Vậy thì với mọi người, đàn bà đẹp nhất khi nào? (Kim Oanh)

***

Những status, bài viết chia sẽ về đàn ông & đàn bà hiện vẫn đang còn cập nhật mới các bạn nhé. Xin mời các bạn xem tiếp loạt thơ đàn bà đã cũ với những cảm nhận về người phụ nữ đã có tuổi rất hay mà chúng tôi đã chia sẽ..

Dương Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái
Bạn vừa xem Những Status, câu nói hay về Đàn Ông và Đàn Bà từ cư dân mạng trên trang web iini.net, được thành viên Dương Ngọc Thái biên tập vào lúc 2018-03-29T03:06:00+01:00 [nội dung đã được chỉnh sửa/cập nhật gần đây nhất vào lúc 2018-12-29T02:00:51Z].
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan trong danh mục:
Hãy chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội nếu bạn thấy hay nhé!
Chia sẻ lên Facebook
Có 5 bình luận cho bài viết "Những Status, câu nói hay về Đàn Ông và Đàn Bà từ cư dân mạng"
  1. Cuộc sống dù là đàn ông hay đàn bà cũng nên tự chủ. Bây giờ mình mới hiểu, vì sao pn độc thân lại xinh hơn pn có chồng, hì
  2. Em bổ sung thêm là : Đừng có quá sợ sự cô đơn. Vì qua rồi mới thấy cô đơn ko phải là điều đáng sợ nhất, mà đôi khi, nó còn giúp cho mình sáng suốt hơn trong việc lựa chọn hạnh phúc!
  3. Không có đàn ông đàn bà đỡ mệt.. ít nhất là cơ số thoải mái tăng theo độ tự do làm điều mình thích mà chỉ phụ nữ mới hiểu đc .
  4. Chào bạn thân mến!! Phụ nữ chúng mình là đại diện cho phái yếu phái đẹp, cho nên bổn phận của phái mạnh là phải nâng niu chiều chuộng. Chăm sóc cho bản thân mình tức là tự tôn trọng mình để họ hiểu rằng chúng mình không dễ bắt nạt. Tự chủ trong công việc có khả năng tự nuôi sống bản thân không lệ thuộc vào ai cả. Một chút nũng nịu một chút vòi vĩnh là duyên và cũng là tuyệt chiêu để các anh mềm nhũn đó các bạn nữ. Hi hi, thật ra họ rất sợ ngọt ngào, nhưng họ lại rất thích phụ nữ dịu dàng ngọt ngào , hãy đánh vào điểm yếu của họ mà tôn vinh phụ nữ chúng mình nha!
  5. Thực chất của tất cả mọi sự giữa đàn ông và đàn bà đã có vs nhau đó chính là duyên nợ .
    Mình nhìn bề ngoài thì bảo sao phải chịu đựng như thế , nhưng người trong cuộc họ chưa nghĩ đc thế bởi duyên chưa hết nên chưa dứt .
    Tới tận cùng của hậu mâu thuẫn thì người bị tổn thương và người hành ác khiến người khác tổn thương đều đau đớn ngang nhau . Chỉ có cách thể hiện là khác nhau thôi . Một bên là day rứt còn một bên là vô cảm trước mọi sự , tất cả vẫn là nỗi đau đeo đuổi tạo thành chuỗi hệ lụy cho nhau .
    Buồn .
Gửi bình luận

Sửa bài đăng